Hôm nay,  

San Jose: Trao Thỉnh Nguyện Thư Vận Động Cho Lý Tống

22/06/201200:00:00(Xem: 8756)
Lúc 9:00 AM thứ Ba ngày 19/6/2012 Ủy Ban Ủng Hộ Tinh Thần Chống Cộng của Lý Tống và thân hữu đã đến văn phòng Quận Hạt Santa Clara để đưa thỉnh nguyện thư đến các vị dân cử và văn phòng liên hệ để vận động cho Lý Tống, người sẽ nhận phán quyết của Tòa Án vào ngày 22/6. Quận hạt Santa Clara có buổi điều trần về những vấn đề liên quan đến cư dân của quận hạt.

Trong phái đoàn người ta nhận thấy có ông Huỳnh Phong, Nguyễn Thâu mang danh sách đồng hương đã ký tên vào thỉnh nguyện thư ủng hộ Lý Tống, và Ông Mai Khuyên, Ông Lê văn Ý, Bà Cao thị Tình, bà Christine Hồ, TS Lê thị Mỹ Phương, DS Lưu Phương, Ông Huỳnh Hớn ...

Buổi họp có Giám Sát Viên George Shirakawa chủ tọa và sự hiện diện của 4 giám sát viên.

Phái đoàn VN có 3 người ghi tên phát biểu: TS Lê Mỹ Phương, DS Lưu Phương, và bà Christine Hồ. Đại diện phái đoàn tường trình về những hoạt động của Lý Tống và nêu lý do việc đệ đạc thỉnh nguyện thư của người Việt khắp nơi yểm trợ Lý Tống.

Sau đó, phái đoàn đã mang danh sách chữ ký lên văn phòng của Hội Đồng Giám Sát để nhân viên sẽ chuyển đến từng văn phòng của các giám sát viên: Shirakawa, Cortese, Yeager, Wasserman và bà Kniss.

Tiếp theo, phái đoàn đến văn phòng District Attorney của ông Chánh Biện Lý Jeff Rosen, văn phòng Public Defender, ông Daniel Portman (luật sư biện hộ cho Lý Tống),và văn phòng cảnh sát trưởng quận hạt là bà Sheriff Laurie Smith.

Tưởng cũng nên biết chiến sĩ chống cộng Lý Tống sẽ trở lại tòa án vào ngày thứ Sáu 22/6/2012 để nghe phán quyết của tòa án. Ông Lý Tống bị giam trong nhà tù Quận Hạt, ông đã tuyệt thực và sức khoẻ trong tình trạng suy yếu, đã được đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.