Hôm nay,  

DB Sanchez Tổ Chức, Mời Dự Buổi Hướng Dẫn Tìm Việc Làm

12/06/201200:00:00(Xem: 7289)
Buổi huấn luyện miễn phí cho cộng đồng nhằm cung cấp thông tin và nâng cao kỹ năng cần thiết trong việc tìm kiến công việc làm.

Garden Grove, CA - Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (CA-47) sẽ tổ chức buổi Huấn Luyện Tìm Việc (Job Hunters Boot Camp) MIỄN PHÍ, vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 6 tại Cal State Fullerton, Garden Grove Center, 12901 Euclid Street, Garden Grove, CA vào lúc 2:00pm đến 6:00pm.

Buổi Job Hunters Boot Camp được tổ chức nhằm cung cấp thông tin và nâng cao kỹ năng cần thiết trong việc tìm kiến công việc làm, nâng cao khả năng viết resume & cover letter và chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn để sớm có cơ hội tìm cho mình một công việc tốt. Quý vị nên mang theo resume (tiểu sử việc làm) và cover letter (thư chào) vì chương trình sẽ có nhiều chuyên viên cố vấn giúp quý vị duyệt lại resume và cover letter. Sự hỗ trợ này quan trọng vì giúp tạo ấn tượng tốt trong quá trình xin việc. Buổi huấn luyện sẽ có nhiều tổ chức bất vụ lợi tham gia để cung cấp thông tin hữu ích cho quý vị đang tìm việc làm.

"Tìm kiếm công việc làm trong môi trường đầy cạnh tranh của nền kinh tế ngày nay là một điều rất khó khăn. Tuy nền kinh tế đang hồi phục, nhưng tôi biết người tìm công việc làm vẫn tiếp tục cần sự giúp đỡ. Sẽ có rất nhiều cơ quan và tổ chức bất vụ lợi Quận Cam có mặt để giúp quý vị," Dân Biểu Sanchez nói. "Tôi hy vọng cộng đồng của chúng ta sẽ tận dụng cơ hội này để nhận được sự trợ giúp và nâng cao kỹ năng để sớm tìm ra công việc làm tốt."

Buổi huấn luyện Job Hunters Boot Camp được sự hỗ trợ của Ủy ban Cố vấn về Người Mỹ gốc Á Châu Thái Bình Dương của Dân Biểu Sanchez, Phòng Thương Mại Việt Mỹ Quận Cam, Cơ quan Liên Hiệp Á Châu Thái Bình Dương tại Quận Cam (OCAPICA), Tổ chức Cambodian Family, Tổ chức Korean Community Services và California State University of Fullerton.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:
Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012
2:00pm đến 6:00pm
Cal State Fullerton, Garden Grove Center, Room 160
12901 Euclid Street, Garden Grove, CA 92840-5214
(Góc đường Euclid Street & Acacia Pkwy)

*Chúng tôi sẽ có thông dịch viên cho nhiều thứ tiếng như Việt Nam, Cambochia, Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Vì chỗ ngồi giới hạn, xin quý vị vui lòng đến sớm để giữ chỗ. Nếu quý vị còn thắc mắc về buổi huấn luyện, xin liên lạc số 714-621-0102 hoặc gửi điện thư email ca47rsvp@mail.house.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.