Hôm nay,  

Wells Fargo Mở Trụ Sở Vay Mượn Địa Ốc Tại Little Saigon

15/05/200400:00:00(Xem: 5565)
Westminster, CA - Ngày 14 tháng 5, 2004 - Trưa thứ Sáu, rất nhiều khuôn mặt quen thuộc trong cộng đồng cũng như các nhân vật trong ngành ngân hàng, địa ốc đã tụ họp lại trong khi bà thị trưởng thành phố Westminster Margie Rice cầm kéo cắt băng khánh thành trụ sở văn phòng mới của ngân hàng Wells Fargo chuyên về địa ốc, đánh dấu lễ khai trương của chi nhánh này với mục đích giúp cư dân tại Little Saigon dễ dàng thực hiện giấc mơ làm chủ căn nhà hơn.
Oâng David Manzer, tổng giám đốc của chi nhánh Westminster sau khi chào mừng và gởi lời cảm ơn đến quan khách, cho biết rằng chi nhánh mới này sẽ bổ nhiệm một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về cho vay thế chấp, tiền vay mua nhà. Đặc biệt, các nhân viên ngày nói thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vay mượn địa ốc, được đào tạo để giúp đỡ khách hàng trong việc cho vay tiền và tài trợ mua nhà cũng như chương trình trợ giúp giúp khách hàng có thu nhập thấp và những khách hàng mới mua nhà lần đầu. Đội ngũ nhân viên nói tiếng Việt gồm có Tina Võ, TJ Nguyễn, Michael Đỗ và Catherine Châu Lê.

Rất nhiều nhà địa ốc người Việt cũng có mặt và nhận xét rằng việc khánh thành chi nhánh Wells Fargo Home Mortgage ngay trung tâm Little Saigon là một "tin vui". Theo lời anh Tony Tran Morris từ công ty Metro Coast Realty, Wells Fargo Home Mortgage là một ngân hàng tiên phong trong dịch vụ tài trợ mua nhà, có lãi suất thật cạnh tranh, và có nhiều chương trình cho vay mượn thường giúp tài trợ rất nhiều khách hàng mua nhà của anh. Theo lời anh, khách hàng mua nhà của anh cho đến nay rất hài lòng với sự giúp đỡ của cô "Tina Võ" - "hình như là Tina có bàn tay mầu nhiệm, luôn giúp cho mọi việc thành công dễ dàng".
Chi Nhánh Wells Fargo tại 9559 Bolsa Ave, Suite B, sẽ bắt đầu chính thức hoạt động, giờ làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ Thứ Hai đến thứ Sáu và theo hẹn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.