Hôm nay,  

BPSOS-California Sẽ Tái Khai Trương Ở Catinat Plaza

22/05/201200:00:00(Xem: 6212)
Westminter CA – Boat people SOS, Inc. California (BPSOS-CA) trân trọng kính mời quý vị lãnh đạo, các viên chức công quyền, cơ quan truyền thông, tổ chức bạn cùng thành viên trong cộng đồng tham dự buổi tái khai trương văn phòng BPSOS-CA tại khu Catinat Plaza. Địa chỉ mới của văn phòng là 9741 Bolsa Ave., Ste. 220, Westminster, CA 92683. Buổi tái khai trương sẽ diễn ra từ 5:30 pm đến 7:30 pm vào ngày thứ năm 31 tháng 5, 2012.

Địa điểm mới sẽ thuận lợi hơn cho BPSOS-CA trong việc đáp ứng nhu cầu của những đồng hương bị thiệt thòi. BPSOS-CA cung cấp những lớp học tiếng Anh (ESL) và các lớp điện toán để trang bị cho người có vốn tiếng Anh hạn chế (LEP) những kỹ năng cần thiết để có việc làm. Ngoài ra, văn phòng cũng mở những lớp luyện thi quốc tịch cho những cá nhân muốn thực hiện giấc mơ trở thành công dân Mỹ, tổ chức chương trình giáo dục tài chánh để cung cấp thông tin và cách lấy điểm tín dụng và nhập vào chính mạch tài chánh Mỹ, tổ chức chương trình giáo dục về sức khoẻ nơi làm việc để giúp những đồng hương tự bảo vệ sức khỏe và mạng sống.

BPSOS-CA rất hân hạnh có được sự hợp tác của Công Ty Verizon và được sự tài trợ của công ty này cho buổi lễ Tái Khai Trương và chương trình Học Anh Ngữ. Cô Tiffany Nguyễn Budzinski, Chủ Tịch và Giám Đốc Điều Hành của BPSOS-CA, chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng sự yểm trợ liên tục của Verizon đối với nỗ lực của chúng tôi nhằm giúp đồng hương tự lực về kinh tế. Tài trợ này sẽ giúp văn phòng BPSOS-CA mở rộng chương trình dạy Anh ngữ và dạy điện toán cho đồng hương – đặc biệt những người tị nạn và di dân đang gặp nhiều trở ngại.
Ông Mike Murray, Giám Đốc đặc trách Chính Quyền và Ngoại Vụ của Verizon, nói: “Verizon liên kết chặt chẽ với những cộng đồng nơi nhân viển chúng tôi sống và làm việc, và lúc nào chúng tôi cũng yểm trợ những tổ chức sử dụng kỹ thuật để giải quyết những vấn đề cấp bách như phát triển kiến thức căn bản. BPSOS-CA đã có thành tích đáng kể trong việc cải thiện tình trạng tự lập kinh tế của cộng đồng Việt Nam, một tình trạng cấp bách vì nền kinh tế của chúng ta đang tiếp tục phát triển theo chiều hướng đặt nền tảng vào kỹ thuật và thông tin.”

Từ khi BPSOS-CA bắt đầu hoạt động vào năm 2000, văn phòng đã cung cấp những dịch vụ phù hợp về văn hóa và ngôn ngữ cho hơn 5,000 người Việt và thuộc các sắc dân khác, thiết lập được nhiều thành tích đáng kể và tranh thủ được niềm tin của cộng đồng. Chúng tôi vô cùng tri ân sự yểm trợ của đồng hương và những người lãnh đạo trong cộng đồng.

Xin vào www.verizonfoundation.org và www.bpsos.org để có thông tin về BPSOS-CA và Verizon. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.