Hôm nay,  

Phật Học Tuệ Quang Mời Dự Cơm Chay Gây Quỹ

08/09/200400:00:00(Xem: 4816)
Virginia.- Nhóm Phật Học Tuệ Quang phụ trách chương trình phát thanh Phật Giáo trên đài phát thanh Tiếng Nói VN Hải ngoại sẽ tổ chức một buổi cơm chay và văn nghệ gây quỹ vào lúc 4 -9giờ chiều ngày 26 tháng 9, 2004 tại nhà hàng Phước Lộc Thọ, Falls Chụrch, VA.
Đây là một tổ chức vô vụ lợi, được thành lập từ năm 1997, nhằm mục đích nghiên cứu, truyền bá Phật pháp của chư Phật tới đồng bào Phật tử ở hai mươi lăm tiểu bang trên nước Mỹ và Âu Châu, qua hệ thống truyền thanh của đài Tiếng Nói VN Hải Ngoại.
Nhóm này hoạt động thuần tuý Phật giáo, được sự hỗ trợ của nhiều Phật tử và các chùa trong vùng Hoa Thịnh Đốn như Hoa Nghiêm, Giác Hoàng, Tường Vân, Trung Tâm Vạn Hạnh , Phật Bảo Tự…
Chương trình được phát thanh đều đặn trong bảy năm qua vào mỗi buổi sáng Chủ Nhật từ 8Am-9Am và phát lại vào lúc 11:30Pm-12:30Pm.
Các tiết mục gồm có những bài giảng của quý vị cao tăng như Hòa Thượng Thích Thanh Từ, Hòa Thượng Thích Minh Châu.. hay những bài trích trong kinh sách, trong đặc san của các chùa, cùng những tin liên hệ đến Phật Giáo và sinh hoạt ở các chùa khắp nơi vv..

Nhờ sự hy sinh đóng góp của các anh chị em trong nhóm Phật học Tuệ Quang mà Phật pháp cao siêu, mầu nhiệm của chư Phật được truyền bá sâu rộng, giúp những người già yếu không thể đọc kinh sách được, những người bận rộn hay không có phương tiện đến chùa, có thể ở nhà nghe những bài giảng từ radio mà hiểu biết đạo pháp, tu học để có được đời sống đạo đức, thanh tịnh, an lạc. Cũng qua chương trình này nhiều Phật Tử hiểu đạo Phật đúng chính pháp mà chư Phật và chư Tăng, Ni đã giảng dạy, không mê tín, dị đoan.
Để giúp cho nhóm Phật Học Tuệ Quang có tài chính thuê phòng thu thanh, thỉnh kinh sách, nhạc đạo, tiếp tục phát thanh, kính mong quý đạo hữu xa gần hỗ trợ. Quý đạo hữu có thể đóng góp bằng cách tham dự bửa cơm chay và văn nghệ gây quỹ được tổ chức vào lúc 4 - 9 gio chiều ngày 26 tháng 9, 2004 tại
Nhà hàng Phước Lộc Thọ
5900 Leeburge Pike, Falls Church, VA 998-8888

Giá vé ủng hộ $25.00 một vé
Quý vị ở xa không dự được có thể gởi ngân phiếu ủng hộ về địa chỉ :
Nhóm Phật Học Tuệ Quang
3900 Lincolnshire Street
Annandale , VA 22003
Điện thoại (703) 813-8194

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.