Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Tây-sơn Bình Định Mở ‘hội Làng Truyền Thống’

07/09/200400:00:00(Xem: 5371)
Garden Grove.- Những người Bình Định ly hương hôm Thứ Bảy đã dành gần trọn một ngày sum họp với nhau trong một Hội Làng mang nhiều sắc thái truyền-thống văn hóa dân tộc, do hội ái hữu Tây Sơn Bình Định tổ chức tại công viên thành phố Garden Grove bên cạnh đại lộ Westminster.
Hội Làng kỳ 9 có một nội dung sinh hoạt phong phú, sau các nghi thức chào quốc kỳ, mặc niệm các chiến sĩ và đồng hương hy sinh vì tự do. Đó là việc bầu tân Ban chấp hành của Hội Ái Hữu Tây Sơn Bình Định, phát thưởng Giải khuyến học 2004, văn nghệ,ä với những tiết mục ca hát và điệu múa mang màu sắc văn hóa địa phương.

Hội Làng diễn ra vừa thân mật vừa vui nhộn, nhất là tạo được không khí yêu quê hương trong hàng ngũ thanh thiếu niên trưởng thành tại Hoa kỳ, xuyên qua việc lớp trẻ hào hứng đóng góp vào các tiết mục văn nghệ ca-vũ-hát-hò những bài hát quê hương.
Một tài liệu biên khảo công phu của ông Bùi thúc Khán với tụa đề: Nghệ thuật Dân Gian Bình Định cũng đãû được các đồng hương tác giả đón nhận nhiệt tình.Dây là bài sưu khào nói về Hát bội, Bài Chòi,Hát, Hò,...cùng các món ăn đặc sản tỉnh Bình Định.
Hội Làng đã bầu được tân Ban chấp hành Hội Ái Hữu Tây Sơn Bình Định gồm các vị sau: Hội Trưởng: Bác sĩ Nguyễn chí Vỹ, Phó hội-trưởng nội vụ: Phạm đình Tòng, Phó chủ tich ngoại vụ: ø Trần mỹ Tuyết, Tổng thư Ký: Trần đại Lựu, Thũ quỹ:Lê đình Sơn. Ban Giám sát có 3 vị, ban cố vấn có 11 vị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.