Hôm nay,  

Ứng Viên DB Liên Bang Khu 47 Usha Shah và Dr. Jay Shah Họp Báo ở Bolsa, Tiếp Xúc Giới Truyền Thông Việt Ngữ

10/05/201200:00:00(Xem: 7651)
Westminster (Bình Sa)- - Lúc 12 giờ trưa ngày 9 tháng 5 năm 2012 tại Câu Lạc Bộ Văn Hóa Báo Chí (Nhà Hàng Zen), Ứng Cử Viên Dân Biểu Liên Bang Địa Hạt 47 Usha Shah và Dr. Jay Shah tiếp xúc giới Truyền Thông Việt Ngư.

Được biết Địa Hạt 47 bao gồm các Thành Phố: Long Beach, Signal Hills, Catalina, Cypress, Stanton, Los Alamitos, Westminster và Gaden Grove.

Hiện diện trong buổi họp báo có một số các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và các thành viên trong ban vận động của các ứng cử viên cùng một số thân hữu người Việt. Điều hợp chương trình Cô Lý Gia Nghĩa và Cô Hoa Hậu Bích Trâm, sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo là phần trình bày của các Ứng Cử Viên, mở đầu Bà Usha Shah lên ngỏ lời chào mừng qúy cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, sau đó Bà cho biết trong thời gian qua bà là một quản lý văn phòng Y Tế, nhân viên Sở An Sinh Xã Hội về phương diện văn hóa và truyền thông, đồng thời Bà còn là một thiện nguyện viên trong các chương trình từ thiện xã hội, tôn giáo trong 36 năm qua tại Địa Hạt 47.

Bà cho biết mục đích ra tranh cử là tranh đấu dành lại quyền bình đẳng, sự kính trọng và nhân phẩm cho phụ nữ, đòi hỏi phải có nền giáo dục miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho các phụ nữ trong nghề tiểu thương... Và Bà hứa nếu đắc cử khi làm việc Bà sẽ tặng số tiền lương hằng tháng cho những cư dân đang sống thiếu thốn tại Địa Hạt 47, cuối cùng bà xin cử tri hãy dồn phiếu cho Bà để Bà có cơ hội thực hiện những điều mong ước trên. Cử tri muốn biết thêm chi tiết vào trang web: www.mrsushashahforuscongress2012.com

ung_cu_vien_dsc_0119_medium

Dr. Jay Shah và Bà Usha Shah.
Tiếp theo Ứng Cử Viên Dr. Dr. Jay Shah lên chào mừng và cảm ơn tất cả, trong phần trình bày về mục tiêu tranh cử của ông. Ông cho biết, đây là thời điểm mà chúng ta phải cần đoàn kết và hổ trợ lẫn nhau, phải có tiếng nói trên chính trường. Chúng ta cân phải có sự kiểm soát số phận của chúng ta và sự an toàn cho tương lai của chúng ta trên đất nước Hoa Kỳ. Là một tình nguyện viên cho cộng đồng từ 36 năm qua tại Miền Nam California kể cả các Thành Phố thuộc Địa Hạt 47, xuất thân là một Bác Sĩ phẩu thuật thuộc Không Lực Hoa Kỳ đã về hưu, là một Bác Sĩ đã làm việc với Quận Hạt Los Angerles 33 năm qua, có phòng mạch riêng ở các Thành Phố Long Beach, Westminster và Garden Grove... Đã từng được bình chọn là "Tiếng nói của vô thanh." Mục tiêu của ông: Ông sẽ tranh đấu để có một nền giáo dục miễn phí cho các độ tuổi khác nhau trên 22 tuổi, tranh đấu cho quyền lợi các nhà tiểu thương được vay tiền để kinh doanh, lập chương trình giúp đỡ người già và các cựu chiến binh... Ông cũng hứa nếu đắc cử số tiền lương của ông cũng dành tặng cho những cư dân gặp khó khăn trong Quận Hạt. Ông kêu gọi cử tri hãy dồn phiếu cho ông để ông tiếp tục công việc phục vụ cho cộng đồng, xã hội. Cử tri muốn tìm hiểu chi tiết xin vào trang web: www.drjayshah4congress.com

Sau đó là phần dành cho những câu hỏi của giới truyền thông. Kết thúc buổi họp báo bằng bữa cơm chay do Nhà Hàng Zen khoản đãi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.