Hôm nay,  

Dự Triển Lãm Quốc Tế London, 1 Họa Sĩ Việt Thành Công Lớn

01/09/200400:00:00(Xem: 5120)
LONDON (Hoàng Tâm) -- Họa sĩ Nguyễn Đại Giang đã thành công lớn trong triển lãm Raw Arts International Festival in London 2004.
Triển lãm Raw Arts International Festival in London được tiến hành từ mồng 1 đến mồng 6 tháng 8 năm 2004. Qua cuộc tuyển lựa của hơn 3000 họa sĩ trên thế giới có 50 họa sĩ của 15 nước đến dự triển lãm này. Họa sĩ Nguyễn Đại Giang cùng 9 họa sĩ Mỹ được đại diện cho nghệ thuật Mỹ.
Đây là một kiện văn hóa lớn ở London nên khách thưởng ngoạn nghệ thuật đến xem rất đông và đặc biệt chú ý đến phong cách upside down. Các họa sĩ quốc tế của các trường phái trừu tượng siêu thực, tân hình thức vv...
Có tranh trong triển lãm này nhiệt liệt hoan nghênh tư tưởng sáng tạo của upside downism của họa sĩ Nguyễn Đại Giang, cũng vì sự hấp dẫn lạ lùng, sự mới mẻ giàu tính tưởng tượng của upside downism mà ban tổ chức triển lãm quyết định mở cửa thêm ngày mồng 7 tháng 8 để dân London đến thưởng lãm.

Cuộc triển lãm quốc tế kết thúc với sự thành công lớn của họa sĩ Nguyễn Đại Giang bằng sự nhận định, khen ngợi dưới đây của ban tổ chức, họa sĩ vv...
"Đây là những tác phẩm kỳ dị, những tác phẩm của bậc thầy có một không hai, Raw Arts International Festival in London 2004 rất tự hào vì có tranh upsidedown của họa sĩ Đại Giang tham dự..." Đó là nhận xét của Piere Midwinter, Chủ tịch triển lãm quốc tế Raw Arts International Festival.
Hoặc "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy tranh này, của một tư tưởng mới này tôi yêu nó cảm phục nó và nhìn thấy nó trong sự thành công lớn ở tương lai, đặc biệt cho người nghệ sĩ sáng tạo ra nó...." theo lời Tony O' Brien, một họa sĩ hàng đầu Anh quốc.
Và lời tuyên bố: "Ý tưởng của Upsidedownism rất hay, tuyệt diệu nó sẽ mở ra một trang mới của lịch sử mỹ thuật thế giới của thế kỷ 21..." của Greg Gierlowski, họa sĩ trừu tượng Balan.
Hiện thời, họa sĩ Nguyễn Đại Giang đang cư ngụ ở tiểu bang Washington.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.