Hôm nay,  

Tns Correa mỜI dỰ Hội Thảo Về Bệnh Tự Kỷ (Autism)

24/04/201200:00:00(Xem: 5000)
GARDEN GROVE, Calif. – Trong một nỗ lực phổ biến về bệnh tự kỷ và những bệnh liên quan, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và Thượng Nghị Sĩ Mimi Walters sẽ tổ chức một buổi họp nói về Bệnh Tự Kỷ (Autism Town Hall Meeting) vào Thứ Sáu, ngày 27 tháng 4 năm 2012 từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối tại Regional Center of Orange County tọa lạc tại 1525 North Tustin Avenue, Santa Ana, CA 92705 (góc đường 17th Street và đường North Tustin Avenue).

Buổi họp nhằm mục đích tạo cơ hội cho các phụ huynh, các nhà lãnh đạo, các giáo viên, và những người quan tâm đến Bệnh Tự Kỷ có thể biết thêm về các việc làm của Ủy Ban tại Quận Cam đặc trách về Bệnh Tự Kỷ cũng như đóng góp thêm với Ủy Ban này về các việc tiểu bang California có thể làm để phục vụ và giúp đỡ cho các trẻ em bị Bệnh Tự Kỷ và gia đình của họ.

“Càng ngày càng có thêm trẻ em bị bệnh Tự Kỷ. Chúng ta cần phải gia tăng nhận thức về những việc chúng ta có thể làm để giúp đỡ các gia đình đang bị ảnh hưởng bởi bệnh này để những trẻ em này có một tương lai tốt đẹp hơn,” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Chúng ta phải làm sao để chắc chắn rằng những cá nhân bị ảnh hưởng bởi Bệnh Tự Kỷ đều được đối xử công bằng và nhận được đầy đủ các dịch vụ y tế, giáo dục, việc làm và nơi cư trú. Tôi mong rằng mọi người quan tâm đến Bệnh Tự Kỷ hãy cùng tôi tham gia vào Buổi Họp Autism Town Hall sắp tới này.”

Đặc biệt trong Buổi Họp Autism Town Hall Meeting vào Thứ Sáu 27 tháng 4 năm 2012 này sẽ có các diễn giả cung cấp thông tin về những đề tài liên quan đến bệnh tự kỷ như bảo hiểm sức khỏe, cách khám phá sớm và chăm sóc bệnh nhân tự kỷ, công ăn việc làm, giáo dục, và nhà cửa. Hơn nữa, đây cũng là một cơ hội quý báu để các cư dân có thể nêu lên những mối quan tâm, thắc mắc và lo âu của mình về các vấn đề liên quan đến Bệnh Tự Kỷ.

Để biết thêm chi xin vui lòng liên lạc Arthur Sandoval thuộc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa qua số điện thoại (714) 558-4400.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.