Hôm nay,  

Lễ Hội Phật Đản Quốc Tế Tại Quận Cam Thắp Nến Cầu Nguyện: Thế Giới Hòa Bình, Chúng Sinh An Lạc, Quê Hương Tự Do DC

23/04/201200:00:00(Xem: 9889)
Westminster (Bình Sa) -- Tối Thứ Bảy ngày 21 tháng 4 năm 2012, tại Westminster Mall trong khuôn viên Lễ Hội Phật Đản Quốc Tế 2012 một đêm thắp nến Cầu Nguyện Thế Giới Hòa Bình, Chúng Sinh An Lạc Cho Quê Hương Sớm Có Tự Do Dân Chủ đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của hằng trăm Chư Tôn Đức Tăng Ni, khoảng 1,000 đồng hương tham dự.

Màn đêm vừa buông xuống, hàng ngàn ngọn nến lung linh được thắp sáng trong khung cảnh trang nghiêm và tỉnh lặng.

Sau những hồi chuông trống Bát Nhã được gióng lên, tất cả đồng hương Phật tử đều đứng lên trang nghiêm hướng về lễ đài, trong lúc nầy mọi sinh hoạt đều ngưng hoạt động để dành những giây phút lắng lòng cầu nguyện.

thap_nen_dsc_0143_medium

Hình ảnh trong lễ thắp nến cầu nguyện.
Lễ cầu nguyện dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Tín Nghĩa, Quyền Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành Giáo Hội Phật Giáo Việt nam Thống Nhất Hoa Kỳ, và qúy Chư Tôn Đức trong Hội Đồng Chứng Minh, Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN Hoa Kỳ, qúy Chư Tôn Đức thuộc các tự viện tại miền Nam California và các quốc gia tham dự Lễ Hội.

Sau nghi thức cầu nguyện một chương trình văn nghệ Mừng Lễ Hội Phật Đản do anh chị em nghệ sĩ trình diễn.

Chương trình chấm dứt lúc 10 giờ tối.

Được biết Lễ Hội Phật Đản Quốc Tế được diễn ra từ chiều Thứ Sáu, 20-4 đến tối Chủ Nhật, 22-4, để kỷ niệm ngày đức Phật Thích Ca Mâu Ni thị hiện ra đời và đem giáo pháp giải thoát khổ đau để cảm hóa con người. Lễ Hội do Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ và các tự viện Nam Cali tổ chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.