Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Dự Khám Sức Khỏe Miễn Phí

19/04/201200:00:00(Xem: 7953)
SANTA ANA, CA - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa mời cộng đồng tham dự một buổi khám sức khỏe miễn phí sẽ được tổ chức tại Westminster Civic Center - 8200 Westminster Blvd, Westminster 92683, vào ngày Chủ Nhật 22 tháng 4 năm 2012 từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Buổi khám sức khỏe miễn phí này do Alpha Epsilon Delta tại UC Irvine tổ chức, sẽ cung cấp những dịch vụ y tế miễn phí cho mọi gia đình.

“Tôi khuyến khích mọi người đến khám sức khỏe tại buổi hội chợ y tế miễn phí này. Trước tình trạng kinh tế khó khăn mà chúng ta đang phải đương đầu, ngày càng có nhiều gia đình đã không mua các dịch vụ y tế,” theo Jimmy Phan, một thành viên trong ban kế hoạch. “Buổi khám sức khỏe miễn phí này sẽ cung cấp kiến thức y tế miễn phí và những lời khuyên bổ ích cho những ai cần đến dịch vụ y khoa.”


Alpha Epsilon Delta là một tổ chức những sinh viên y khoa dự bị tại UC Irvine. Họ đã tổ chức nhiều hình thức sinh hoạt y tế phục vụ cộng đồng qua nhiều năm và hiện đang làm việc với UCIs Pre-Health Alliance để cung cấp những buổi khám bệnh miễn phí cho cư dân, cụ thể là buổi khám bệnh cuối tuần này.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.