Hôm nay,  

Gia Đình Lại Giang Họp Mặt: Ra Đặc San Lần Thứ 18

19/04/201200:00:00(Xem: 8017)
Santa Ana (Bình Sa)- - Lúc 6 giờ chiều Thứ Bảy ngày 14 tháng 4 năm 2012 tại nhà hàng Dragon King Restaurant 1830 W. 17 th St, Santa Ana CA 92706 hơn 200 quan khách, đại diện một số các hội đoàn thân hữu bạn, các cơ quan truyền thông và gia đình Lại Giang tham dự đêm họp mặt lần thứ 21 và phát hành Đặc San Lại Giang lần thứ 18. MC. Trong buổi họp mặt có Bác Sĩ Phiệt, Cô Thu Saly và Hùng Denver.

Điều hợp lễ chào quốc kỳ do cựu học sinh Lê Anh Dũng, sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo cựu học sinh Võ Ngọc Uyển, Trưởng Ban Tổ Chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, qúy Thầy Cô và toàn thể anh chị em trong gia đình Lại Giang, ông tiếp: "Hằng năm Gia Đình Lại Giang họp mặt nhau để cùng nhau chia xẻ buồn vui cho nhau những tình tự kỷ niệm đầy ắp tuổi thơ..."

Sau đó là lễ Tết Thầy Cô để nhớ về công ơn dạy dỗ, tiếp theo cùng nhau hợp ca bài "Lại Giang Về Đây" sau bản hợp ca, Giáo Sư Lê Tú Vinh đại diện các Thầy Cô lên phát biểu, trong lời phát biểu: "Ông ca ngợi những đóng góp tích cực của các cựu học sinh gia đình Lại Giang để duy trì được những sinh hoạt cho đến ngày hôm nay là 21 năm tại xứ người"

Sau đó Nhà Thơ Đặng Phú Phong, đại diện Liên Trường Qui Nhơn lên phát biểu, trong lời phát biểu ông nói: "Lại Giang và Liên trường Qui Nhơn là một, cùng đi, cùng kết đoàn, cùng chung nhau duy trì tinh thần dân tộc nơi đất khách quê người để hẹn ngày về quê hương có Tự Do, Dân Chủ Và Nhân Quyền được tôn trọng."

lai_giang_1_medium

Họp mặt Lại Giang.
Tiếp theo phần phát biểu của một số quan khách và đại diện học sinh từ xa về dự, tất cả mọi người đều cầu chúc cho Lại Giang mỗi ngày một phát triển mạnh hơn.

Sau đó cựu học sinh Lê Anh Dũng lên giới thiệu Đặc San Lại Giang, ông cho biết: "Đặc San Lại Giang 2012 Nhâm Thìn, đứa con tinh thần thứ 18 của Gia Đình Lại Giang đã được hân hạnh đến tay độc giả năm châu. Đây là món qùa tình nghĩa của toàn thể Thầy Cô, các cựu học sinh của 3 trường Trung Học miền dừa xanh Bắc Bình Định cùng Văn Thi Hữu và thân hữu hắp nơi đóng góp" Đặc San dày 380 trang với nhiều bài vở và tài liệu giá trị.

Chương trình văn nghệ mở màn với phần trình diển áo dài duyên dáng của các cựu nữ sinh Lại Giang. Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn" do các cựu học sinh trình diễn nhưng rất xuất sắc.

Được biết Gia Đình Lại Giang bao gồm các cựu học sinh thuộc các trường Trung Học Tăng Bạt Hổ, Bồ Đề Bồng Sơn và Bán Công Tam Quan thuộc Tỉnh Bình Định.

Qúy vị muốn có đặc san Lại Giang liên lạc về: Nguyễn Hữu Cúc, Email: cuchuunguyen@gmail.com thư từ xin đề: Đặc san Laị Giang, ngân phiếu xin đề Connie Nguyen P.O Box 147 Midway City, CA 92655.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.