Hôm nay,  

Bảo Hiểm Nhân Thọ Đặc Biệt: Hưởng Lúc Bệnh Nặng, Tàn Tật Nặng, Về Hưu, Tử Vong...

12/04/201200:00:00(Xem: 11874)
(LTS: Nhà báo Tuyết Mai vừa cho biết chị đang có hoạt động kinh doanh mới: bán bảo hiểm nhân thọ. Việt Báo đăng tải thông tin này để độc giả tùy nghi tham khảo nếu cần tìm một cơ hội kinh doanh mới.)

Con số tử vong vì bịnh ung thư, heart attack, tai biến mạch máu não, ung thư gan, tiểu đường, tai nạn xe cộ, thiên tai… càng ngày càng nhiều. Con số tử vong không chỉ dành riêng cho những người già yếu, bệnh hoạn. Hầu hết các hãng bảo hiểm nhân thọ có chương trình xưa cũ, chết rồi người thân mới được hưởng tiền bảo hiểm. National Life Group đã làm một cuộc “Cách Mạng”, được hưởng tiền bảo hiểm lúc bệnh nặng, tàn tật nặng, về hưu và tử vong. Đặc biệt chỉ đóng 15 năm. Muốn đóng lâu hơn hay nhanh hơn tùy ý chọn lựa. Hãng này đã hoạt động trên 160 năm. Quý vị có quyền chuyển tiền của hãng cũ qua hãng mới. Không thể chuyển “Term”.

Ngày nay mục đích của bảo hiểm nhân thọ không còn chỉ để bảo đảm an toàn vật chất cho ngừơi thân khi mình chết sớm, mà đây là một cách đầu tư có lời rất cao và tiền lời của bảo hiểm nhân thọ có thể không bị đóng thuế. Nếu đóng thì với mức thuế ưu đãi.Thí dụ một người 40 tuổi,đóng hai ba trăm một tháng, sau mười lăm năm,tiền đóng ra là vài chục ngàn. Sau ba bốn chục năm, cả vốn và lời sinh ra bạc trăm ngàn.Hằng trăm ngàn tiền lời này có thể không bị đóng thuế. Bất cứ lý do gì cần tiền,quý vị cũng có thể mượn lại một phần lớn tiền đã đóng vô và sinh lời(cash value).


Hiện nay có khoảng 65% ngừơi ở HK đã có bảo hiểm nhân thọ, đây là lúc xét lại chương trình cũ có được lãnh bảo hiểm lúc bệnh nặng, tàn tật nặng không? Nếu có thì giá đóng hằng tháng có cao không, có hãng cho những quyền lợi này nhưng phải trả thêm nhiều tiền, nên tiền đóng hằng tháng cao. Đối với những ngừơi đựoc sở, hãng xưởng đóng bảo hiểm cho rồi, thì khi nghĩ việc vì dời chỗ ở, thất nghiệp, về hưu, bệnh hoạn… quý vị có tiếp tục được bảo hiểm không? Trong trường hợp bị bệnh nặng như ung thư đang phát triển, thay gan, thay thận, tàn tật nặng vì stroke hay tai nạn… cần tiền gắp quý vị có được lấy ra phần nào tiền bảo hiểm không? Với National Life Group, sau 30 ngày hồ sơ được chấp thuận, nếu bệnh nặng, tàn tật nặng quý vị được lãnh một số tiền. Với tàn tật nặng thì phải đợi hai năm. Tùy tiền đóng hằng tháng, quý vị có thể có thêm lợi tức bổ sung lúc về hưu.

CẦN TUYỂN NHIỀU NHÂN VIÊN BẢO HIỂM

Hằng triệu người trên nước Mỹ chưa quen biết cụm từ “Bảo hiểm nhân thọ được hưởng lúc còn sống” (Life Insurance With Living Benefits). Có rất nhiều ngừơi từ hãng cũ chuyển qua. Hãng National Life Group đang cần rất nhiều nhân viên. Cần người thông thạo tiếng Anh học lấy license. Cần người không biết tiếng Anh, giới thiệu chương trình mới này với bạn bè. Điều kiện: chân thật, có lý tưởng phục vụ, giúp người. Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với Tuyết Mai (703) 473-8070 hay (703) 492-9064.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.