Hôm nay,  

Tiến Sĩ Phạm Kim Long Mở Văn Phòng Tranh Cử

12/04/201200:00:00(Xem: 9887)
Westminster (Bình Sa)- - Sáng Thứ Bảy ngày 7 tháng 4 năm 2012 Ứng Cử Viên Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 72 Tiến Sĩ Phạm Kim Long, khai trương văn phòng tranh cử tọa lạc tại số 9191 Bolsa Ave, Suite # 209 Thành Phố Westminster CA.92683.

Hiện diện trong buổi khai trương có qúy vị nhân sĩ, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, các cơ quan truyền thông và đồng hương tham dự.

Được biết Tiến Sĩ Phạm Kim Long, Ủy Viên Giáo Dục Quận Orange, thời gian làm việc tại Hội Đồng Quản Trị Bộ Giáo Dục Orange County, ông tiếp tục tranh đấu để thu nhỏ cơ cấu và nâng cao hiệu năng công quyền, chuyển giao bớt quyền hạn cho địa phương, cũng cố kỹ thuật giảng huấn, và chú trọng hơn về việc giảng dạy các môn căn bản như toán và khoa học..

khai_truong_dsc_0147_medium

TS Phạm Kim Long.
Được hỏi về tương lai nếu Ông đắc cử Ông cho biết: “Cân bằng ngân sách và giới hạn chi tiêu, -Loại bỏ các thủ tục hành chánh lỗi thời,-Không tăng thuế, không thêm lệ phí mới, -Kiểm soát biên giới cẩn mật. Phục hồi nền kinh tế của chúng ta và giúp California phồn thịnh trở lại."

Nhân dịp nầy Tiến Sĩ Phạm Kim Long kêu gọi đồng hương hãy dồn phiếu cho Ông để ông có cơ hội phục vụ cho cộng đồng và cử tri trong Quận Hạt.

Mọi chi tiết liên lạc: Phạm for Assembly 2012. P.O.Box 9808, Fountain Valley, CA 92728 hoặc vào: www.phamforassembly.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.