Hôm nay,  

Quận Cam: 10 Họa Sĩ Triển Lãm Hội Họa Mơ Xuân

11/04/201200:00:00(Xem: 7513)
Westminster (Bình Sa)- - Tại Hội trường Văn Lang trên đường Moran, Thành Phố Westminster vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, 7-8 tháng 4 năm 2012, nhóm 10 Họa Sĩ Nam California đã tổ chức cuộc triển lãm, trưng bày với gần 50 tác phẩm thuộc đủ mọi thể loại.

Với chủ đề của cuộc triển lãm là "Mơ Xuân", nữ họa sĩ Lê Thúy Vinh cho biết: Vì "Mơ Xuân" nên hầu hết các tác phẩm chọn triển lãm hôm nay đều diễn tả những nét đẹp của mùa Xuân như vẻ đẹp thiên nhiên của hoa lá, của con người qua nét vẽ đặc biệt của từng họa sĩ.

trien_lam_mo_xuan_medium

Các họa sĩ chụp hình lưu niệm cùng thân hữu tham dự.
Trong số các tác phẩm triển lãm, có nhiều bức tranh sơn dầu như "Mẹ và Con" của Họa sĩ Công Tằng Tôn Nữ Ái Lan; "Đàn Bà" của họa sĩ Trương Đình Uyên; "Tình Xuân" của họa sĩ Lê Thúy Vinh; "Cội Nguồn" của Họa sĩ Đặng Quang Minh hay "Chân Dung" của họa sĩ Phạm Quỳnh Giao; "Người Đàn Ông Cô Đơn" của họa sĩ Hồ Thành Cung… Ngoài tranh sơn dầu, họa sĩ Dương Ngọc Sum còn có những "Tranh dán giấy" rất độc đáo như bức "Trước Sân Trường" hay "Đôi Bạn" và hai tác phẩm điêu khắc của nữ họa sĩ Lê Thu Huệ.

Ngoài các họa sĩ vừa kể, còn có nhiều tác phẩm của các họa sĩ: Đặng Ngọc Sinh - Bùi Phương Dzung được nhiều lượt người đến thưởng lãm thích thú.

Họa sĩ Lê Thúy Vinh, người Trưởng Nhóm họa sĩ cho biết, sau cuộc triển lãm tại đây, nhóm họa sĩ trên sẽ có những cuộc triển lãm khác tại nhiều tiểu bang Hoa Kỳ và có thể sang tận Canada.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.