Hôm nay,  

Ủy Viên Giáo Dục Bảo Nguyễn Mời Dự Tiệc Gây Quỹ Để Tái Tranh Cử Vào Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove

09/04/201200:00:00(Xem: 7988)
Vào ngày 6 tháng 4 năm 2012 tại thành phố Santa Ana, ông Nguyễn Quốc Bảo, phó chủ tịch hội đồng dân cử quản trị Học Khu Garden Grove, cho biết sẽ tranh cử cho nhiệm kỳ 4 năm sắp tới. Ủy Viên Giáo Dục này cho biết ông muốn tiếp tục phục vụ cộng đồng.

Một trong những thành quả mới nhất ông đạt được là vận động để Hội Đồng Quản Trị Học Khu Garden Grove công nhận khả năng song ngữ trong văn bằng tốt nghiệp trung học, tưởng thưởng các học sinh thông thạo thêm một ngoại ngữ khác Anh ngữ. Ông Bảo Nguyễn thông thạo tiếng Anh, Việt và Tây Ban Nha, tốt nghiệp đại học tại Hoa Kỳ và có theo học đại học quốc tế tại Morelos, Mễ Tây Cơ.

Ông Bảo Nguyễn di dân đến Hoa Kỳ từ trại tỵ nạn Đông Nam Á lúc ông được 3 tháng tuổi. Ông cho biết nhìn lại quá trình lập quốc và lịch sử, quốc gia này được thành lập bởi di dân và những đóng góp của nhiều di dân xây dựng một Mỹ Quốc hùng mạnh như ngày nay. Ủy Viên Giáo Dục Bảo Nguyễn hoạt động hăng say trong cộng đồng, tiếp xúc và lắng nghe các phụ huynh bao gồm Việt, Mỹ, Tây Ban Nha.

bao_tetvietflag_medium

Bảo Nguyễn dưới cờ vàng.
Vì tầm quan trọng của an ninh quốc gia và kinh tế toàn cầu, chương trình hoạt động của ông khi đắc cử để phục vụ trong nhiệm kỳ tới sẽ chú trọng vào các chương trình ngôn ngữ ngay từ bậc tiểu học để chuẩn bị cho thế hệ kế tiếp thích ứng được với các đòi hỏi nghề nghiệp bao gồm ngôn ngữ trong thế kỷ thứ 21.

Để ủng hộ Ủy Viên Giáo Dục Bảo Nguyễn, kính mời quý vị tham dự buổi gây quỹ hỗ trợ ông vào lúc 6:30 chiều Thứ Sáu, ngày 20 tháng 4 năm 2012 tại nhà hàng Zen tọa lạc tại 9329 Bolsa Avenue, Thành Phố Westminster. Điện thoại liên lạc: (714) 726- 0833.

Các đồng viện trong Hội Đồng Giáo Dục ủng hộ ủy viên Bảo Nguyễn bao gồm: tiến sĩ chủ tịch George West, luật sư ủy viên Nguyễn Quốc Lân, kỹ sư ủy viên Bob Harden. Ngoài ra 2 vị cựu ủy viên cũng ủng hộ ông là tiến sĩ Nguyễn-Lâm Kim Oanh, hiện đang làm việc với Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ và bác sĩ Frank Kellogg.

bao_tetkids_medium

Bảo Nguyễn và các em thiếu nhi.
Các nhân sĩ ủng hộ ủy viên Bảo Nguyễn gồm có: nghị sĩ tiểu bang Alan Lowenthal, nghị sĩ tiểu bang Lou Correa, dân biểu tiểu bang Mike Eng, cựu dân biểu liên bang và đương kim ủy viên giáo dục đại học cộng đồng duyên hải Jerry Patterson, ủy viên giáo dục đại học cộng đồng Rancho Santiago David Chapel, ủy viên giáo dục đại học cộng đồng North Orange County Michael Matsuda.

Để biết thêm chi tiết, xin mời vào xemwww.votebao.com.


Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.