Hôm nay,  

Đức Quốc: Lời Kêu Gọi Tham Gia Biểu Tình Nhân Ngày Quốc Hận Lần Thứ 37

24/03/201200:00:00(Xem: 10566)
Kính thưa Quý Đồng Hương NVTN tại CHLB Đức,

30.04.1975 ngày đại nạn của Quốc Gia Dân tộc, ngày mà bè lũ tay sai ngoại bang cưỡng chiếm miền Nam tự do, ngày mà cả nước lặn ngụp trong hố sâu của nghèo nàn lạc hậu, ngày mà toàn dân chịu đọa đày khổ ải trong ngục tù cộng sản!

Với 37 năm cai trị kể từ ngày 30.4.1975, tập đoàn buôn dân bán nước cộng sản Việt Nam ra tay triệt tiêu tinh thần yêu nước, chúng thẳng tay cướp bóc tài sản của toàn dân và đàn áp nhân dân không thương xót, thậm chí chúng tha hồ cắt đất dâng biển và bán nước cho giặc Tàu!

Tại hải ngoại, qua những chỉ thị & nghị quyết nhằm nhuộm đỏ cộng đồng người Việt tại hải ngoại do tập đoàn Việt gian cộng sản chủ xướng, tay sai Việt cộng ra sức đánh phá & lũng đoạn, nhằm triệt tiêu những sức chống kháng của cộng đồng chúng ta tại hải ngoại. Nhưng đến nay - 37 năm, đã quá đủ! Đất nước lâm nguy ! – Để tưởng niệm ngày Quốc hận lần thứ 37 năm nay, cũng như để hỗ trợ tinh thần cho những cuộc xuống đường „đấu tranh chống cường quyền áp bức“ của đồng bào tại quốc nội, cộng đồng NVTN khắp nơi trên nước Đức liên kết nhau tổ chức cuộc Biểu Tình & Tuần Hành tại Frankfurt/M.

Với tinh thần đó, thay mặt ban tổ chức chúng tôi trân trọng kính mời quý đồng hương tại CHLB Đức cùng qui tụ về Frankfurt/M, để cùng lên tiếng thắp sáng ngọn đuốc Việt Khang, những ngọn Đuốc Hào Hùng của Anh Chị Em trong nước, các nhà đấu tranh cho dân chủ & nhân quyền, đã và đang oằn oại trong lao tù cộng sản Việt Nam.

Sự hiện diện của Quý Đồng hương trong cuộc biểu tình này cũng sẽ gióng lên tiếng nói uất nghẹn của đồng bào tại quốc nội, đồng thời tố cáo trước dư luận thế giới về việc chà đạp nhân quyền, áp bức và cướp đoạt tài sản của người dân mà thủ phạm chính là tập đoàn buôn dân bán nước cộng sản Việt Nam.

Trân trọng kính mời

Ban Tổ Chức

Thông báo một số chi tiết

Ban tổ chức cuộc biểu tình Về cuộc biểu tình và tuần hành thầm lặng tại Frankfurt ngày 28.04.2012. xin thông báo cùng quý Đoàn thể, Tổ chức, Hội đoàn và Đồng hương NVTN khi về tham dự cuộc biểu tình một số chi tiết như sau:

- Tất cả tham dự viên yêu cầu ghi danh với ban tổ chức tại địa điểm biểu tình để nhận phù hiệu.

- Muốn chụp hình & quay phim, yêu cầu ghi danh với BTC để nhận băng hiệu được phép Photo.

- Khẩu trang (có ghi chữ Freiheit fr VN / hoặc gạch chéo X). Khẩu trang sẽ do BTC thực hiện.

- Các bích chương, biểu ngữ được yêu cầu làm trên nền vàng chữ đỏ, mỗi địa phương nên cố gắng có 1 bích chương với tên địa phương mình; Những câu dùng để làm biểu ngữ và bích chương được đề nghị làm trên giấy DINA#3 như sau: (làm cán cầm hoặc đeo vào người)

Freiheit fr Vietnam ; Demokratie fr Vietnam; Freiheit & Demokratie fr Vietnam; Menschenrechte fr Vietnam; Pressefreiheit fr Vietnam; Versammlungsfreiheit fr Vietnam; Meinungs- und Redefreiheit fr Vietnam; Kein CENT fr das korrupte Regime in Vietnam; Keine Entwicklungshilfe fr das korrupte Regime in Vietnam; Nieder mit dem kommunistischen Regime in Vietnam; CSVN Phản dân hai nước! ; Đả đảo CSVN buôn dân bán nước; Vietnam: politisch schưn reden – gewaltttig handeln; Das kommunischtische Regime Vietnams: feige gegenber China – grausam zum eigenen Volk.

- Các Tổ chức, Hội đoàn về tham dự xin mang theo thật nhiều cờ vàng (không mang theo đảng kỳ)

- Nếu có thể được, xin yêu cầu các bà, các cô mặc áo dài.

-Trong lúc biểu tình „tuần hành thầm lặng“ xin giữ gìn trật tự và im lặng, không cười đùa hoặc nói chuyện ồn ào!; 

- BTC sẽ đề nghị các TC, HĐ cử 1 số người trẻ đóng góp trong phần phát biểu cảm tưởng của Thanh thiếu niên trong cuộc BT này.

- BTC cung cấp phần ẩm thực tại nơi hội thảo!

- Xin ủng hộ chi phí tổ chức cho cuộc biểu tình & tuần hành năm nay.

Hướng đẩn đường đi đến địa điểm tập trung và Biểu tình:

Đi xe hơi, đến từ các hướng A3 / A5 chạy về hướng Frankfurter Sd Kreuz, lấy Ausfahrt: Stadion Frankfurt richtung Stadtmitte, chạy trên đường Mưrfelden Landstr., nối dài tiếp theo là đường Kennedy Allee. Gần cuối đường này sẽ thấy địa điểm biểu tình (Kennedy Allee 46, 60596 Frankfurt amMain). http://maps.gelbeseiten.de/Kartensuche/&wo=Frankfurt+Main&pid=epro&zanpid=1597968069597496321
Địa điểm Hội thảo:

Hội Trường giáo xứ Nieder- Erlenbach

Địa chỉ: Am Sauer 6 - 60437 FFM / Nieder-Erlenbach.

- ( dành cho người đi bộ) từ Hauptwache (chổ Mahnwache) đi xuống hầm đi xe S-Bahn= S4 oder S5- Richtung Bahnhof Oberursel nơi đây sẽ có người chuyển tiếp đến nơi hội thảo

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: HoiNVTNtaiFfm@gmx.de

hoặc Alex16264@googlemail.com
Telephone: Võ, Hùng-Sơn 069/95412691
Liêu, Tuấn Tú 02234/697695

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.