Hôm nay,  

Trung Tâm BIO GEMTEX Mời: Nằm Thử Nệm Chữa Bệnh; TT Thử Nghiệm Nệm Phát Ra Chất Hồng Ngoại Anion Đầu Tiên Trên TG

24/03/201200:00:00(Xem: 11595)
Garden Grove (VB) - - Mỗi ngày trong tuần từ 8:30 AM- 6:00PM, tại BIO GEMTEX số 9738 Garden Grove Blvd Suite-1 Garden Grove, CA 92844 do Bác Sĩ Đại Hàn, Kay D. Choi, OMD đã được Hàn Quốc cấp bằng sáng chế chất Nhựa Tổng Hợp (Latex) có chất khoáng tự nhiên & là Bác Sĩ Đông Y Học tại Mỹ đã tiếp đón hàng loạt mỗi lần gần 20 đồng hương Việt Nam đến rồi đi sau 1 giờ đến nằm thử nệm Gemtex mỗi ngày trong vòng 3 tuần lễ "Chữa Lành Bệnh Tự Nhiên".

Người đến và đi tấp nập; Trung Tâm không nhận một ngân khoản nào trong thời gian thử nghiệm để chữa mọi bệnh tật nội tạng, mất ngũ, kể cả nhức mõi, cao máu cao mở, nóng bức, đau đầu , mệt mõi, nan y, ung thư mới phát, nhồi máu cơ tim, đột quỵ... Trong khi mọi người nằm thoải mái trên nệm, đầu kê gối, đắp mền và che mắt (tất cả đều là Gemtex) Bác Sĩ Kay D. Choi chia xẻ: "...để độc tố trong người đi khỏi, máu trở nên sạch, cơ thể con người hồi sinh mà không dùng thuốc, điện, một công cụ gì, hay châm chích, cũng không phải là một công cụ y tế... nhưng đã chữa được các bệnh hiện nay không thể chữa trị được, tạo sức khỏe và đem đến giấc ngủ mau chóng khi nằm trên nệm vài phút... Nó còn làm da dẻ mọi người trở nên hồng hào, trẻ trung, ăn ngon, giấc ngủ yên lành mà không lên cân; người trở nên yêu đời lạc quan... Không khí chúng ta thở chứa cả hai chất ion dương và ion âm tính; một sự thăng bằng cho cả hai là cần thiết để có lợi cho sức khỏe con người. Trong không khí và sinh vật, Philipp Lenard đã phát hiện từ làn nước, thác nước dựa vào đá và các bờ tường đá có các chất Anion được hình thành trong không khí mát và trong vì các nơi yên tĩnh như núi non, bãi biển, thác nước chứa nhiều lượng ion âm tính. Sự ô nhiễm không khí trong thế giới hiện đại do bản chất kỹ nghệ bị phá hủy và một số lượng lớn ion dương tính do các sản phẩm nhân tạo, làm cạn ion âm tính trong không khí xung quanh làm con người dễ bị bệnh tật, căn thẳng, mệt mỏi và dễ cáu gắt... Chất khoáng tự nhiên là một nguồn các ion âm tính hoàn toàn tự nhiên, làm gia tăng lượng oxygen cho não, làm gia tăng sự lưu thông trong cơ thể, làm giảm sự dị ứng và các triệu chứng hen suyễn, và làm mạnh hệ thống miễn nhiễm. Ngoài ra Anion làm tuần hoàn của hệ thần kinh, máu. Nó đóng một vai trò quyết định cho sinh lực đến khí quản....Nó còn có chức năng để gia tăng sức đề kháng, làm sạch không khí vì không khí ô nhiễm, và lợi ích cho thân thể ngăn chận các tần số điện và bụi bặm...

trung_tam_thu_nghiem_medium

Tại Trung Tâm nằm nệm thử.
Nhà vật lý người Đức Wilhelm Wien, người được giải Nobel về vật lý năm 1911 đã hoàn tất lý thuyết về các lợi ích của tia phóng xạ hoặc tia hồng ngoại trên cơ thể . Ông đã minh họa độ nóng tốt nhất cho việc chữa lành bệnh thâm nhập gấp 80 lần, sâu hơn bề dày da bình thường con người ( 4-5 cm) mà đã làm hoạt động các mô tế bào bằng cách giao động gấp 2000 lần cho một phút. Loại hoạt động thuộc tế bào này đã tạo ra ích lợi cho sự phụt ra các mô não bị bào mòn, và làm băng hoại/ tan vỡ các độc tố ( cholesterol, thrombosis ) để phát triển sự lưu thông máu và làm sạch máu.

Nhựa tổng hợp (Latex) đang trở nên nhanh chóng là sự lựa chọn siêu đẳng trên giường và nệm vì sự bền bỉ của nó và chất xốp phù hợp với phần cong, sức nặng của cơ thể tạo được sự xoa dịu... các thành phần rất ít bị dị ứng, và đề kháng chống meo mốc , bụi. Tourmaline là một loại đá quý trong thiên nhiên có Chất khoáng/Đá Điện Khí là một tên có từ Sinhalese (Sri Lanka). Trong số các khoáng chất của quả đất, đá điện khí chứa chất kiềm ion âm tính và với một mạch điện 0.05 mA thích hợp cho con người, và là một nguồn tự nhiên của các tia hồng ngoại và ion âm tính làm phát triển cho cả sức khỏe về tâm thần và thể lực. Nhựa Tổng Hợp Đá Khoáng kết hợp các đặc tính ích lợi cho sức khỏe của đá khoáng với nhựa tổng hợp (Latex) để mang lại sức khỏe và yên bình cho giấc ngủ.

Có thể khi đến nằm nệm, có người không cảm nhận bệnh gì, nhưng sau vài ngày cơ thể thấy nhức mỏi hay đau bụng, tay chân... vì nệm GEMTEX tìm ra bệnh để tự chữa trị và sẽ khỏi nếu bệnh nhẹ; còn bị bệnh nan y thì chúng ta tìm ra sớm để còn chữa trị khi bệnh chưa đến thời kỳ trầm trọng, bó tay như bị ung thư chẳng hạn...Trung Tâm đã khai trương và mở ra 3 năm cho dân Đại Hàn và năm nay dành ưu tiên cho Việt Nam thử nghiệm, chưa bán các sản phẩm khi chưa nằm thử... Sau 3 tuần nằm nêm miễn phí, tùy mọi người quyết định mua hay không tùy ý thích, không bắt buộc. Tuy vậy sau thời gian miễn phí, những lần sau nếu không mua nệm thì phải trả $10 mỗi ngày, hay $200 mỗi tháng..."

Trong thời gian đến Trung Tâm nằm nệm thử, chúng tôi đã gặp ông bà Lê Tín hay chơi nhạc cho các hội đoàn trong CĐVN, Nữ sĩ Trang Ngọc Kim Lang, Chị Mai, Chị Bạch Mai, Niệm Hương...và rất nhiều khuôn mặt sinh hoạt trong CĐVN... Ai cũng cho biết hết nhức mỏi, tinh thần thoải mái, giấc ngủ yên lành...

Quý vị có bệnh cứ đến Trung Tâm nằm thử Nệm GEMTEX trong 3 tuần, vì đâu tốm kém tiền bạc. Đến để tìm một 1 giờ thoải mái với giấc ngủ an lành và được tiếp đón nồng hậu của hai vị Bác Sĩ Đại Hàn luôn nở nụ cười trên môi, đúng với câu "Lương Y như Từ Mẫu". Bắt đầu Thứ Ba 27-3-2012 đến cuối tháng sẽ trưng bày sản phẩm để đón tiếp quý vị.

Địa chỉ để liên lạc BIO GEMTEX 9738 Garden Grove Blvd. # 1, Garden Grove, CA 92844 Điện thoại ( 714 ) 539. 3345- Fax: ( 714 ) 539- 3356. Emai : kaydchoi@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.