Hôm nay,  

Ứng Viên Việt Tranh Cử ở SJ: Các Hoa Hậu Việt Mời ủng Hộ

23/03/201200:00:00(Xem: 9308)
San Jose (VB)- Trưa chủ nhật 18/3/2012 lúc 11 giờ đến 1 giờ tại hội trường địa chỉ 749 Story Rd, đã có buổi tiệc gây quỹ cho ứng cử viên Trương Tâm tranh chức nghị viên khu vực 4 thành phố San Jose. Khoảng 150 quan khách đã tới tham dự ủng hộ tinh thần cùng tài chánh cho người ứng cử viên gốc Việt Nam tuổi 30 này.

Phó thị trưởng Madison Nguyễn phát biểu rằng Trương Tâm được sự ủng hộ của thị trưởng Chuck Reed, Madison Nguyễn, Nghị viên Pete Constant, Phòng Thương Mại và cô mong muốn là có thêm một tiếng nói của một nghị viên gốc Việt Nam trong Hội đồng Thành phố San Jose để giúp đỡ cộng đồng mình. Madison lúc 30 tuổi đã đắc cử nghị viên thì năm nay ứng cử viên Trương Tâm cũng tuổi 30.

truong_tam_2__1__medium

Trương Tâm và Madison Nguyễn cùng một quan khách Mỹ.
Trương Tâm, nhân vật chính của buổi gây quỹ trình bày tiểu sử của anh là qua Mỹ năm 1991 lúc 9 tuổi, học trung học rồi tốt nghiệp đại học, vào ngành cảnh sát và bây giờ trở thành thám tử điều tra của thành phố San Jose. Anh muốn hoạt động để phục vụ cộng đồng hơn nữa nếu đắc cử nghị viên. Chương trình làm việc gồm có: nhà trợ cấp cho các vị cao niên, tạo thêm việc cho giới trẻ, các công việc nói tiếng Việt Nam dành cho đồng hương, trợ cấp nhiều học cụ cho trường học...


Nhiều nhân vật hoạt động cộng đồng cùng thân hữu có mặt gồm Ban Hoa Hậu Bắc Cali, Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức, một số thuộc giới trẻ...

truong_tam_2__2__medium

Trương Tâm đứng giữa các ủng hộ viên.
Theo luật bầu cử thì mỗi người được ủng hộ cho ứng cử viên chức nghị viên là 500 đô la bằng chi phiếu. Nếu bằng tiền mặt thì tối đa chỉ 99 đô la. Nghị viên đương nhiệm Kansen Chu của khu vực 4 có 3 đối thủ trong mùa bầu cử năm 2012 trong đó có Trương Tâm. Có tới 60% cử tri là gốc Á châu gồm Tàu, Việt Nam, Ấn Độ, Phi Luật Tân, cho nên lá phiếu của họ rất quan trọng. Tuy nhiên Trương Tâm được sự ủng hộ của Thị trưởng, Phó Thị Trưởng và Phòng Thương Mại nên trong cuộc bầu cử vòng đầu vào tháng 6/2012 sẽ có nhiều hi vọng vào chung kết với Kansen Chu tháng 11 năm nay.

Địa chỉ liên lạc email: votetruongtam@yahoo.com , văn phòng tranh cử : 1879 Lundy Ave, # 136, San Jose, CA 95131.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.