Hôm nay,  

Chuẩn Bị Hội Thảo Định Hướng Đấu Tranh Cho VN Tự Do

22/03/201200:00:00(Xem: 8922)
Westminster (Bình Sa)- - Nhân dịp kỷ niệm Quốc Hận, Đảng Đại Việt và Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng Tổ Chức "Hội Thảo Định Hướng Đấu Tranh Cho Việt Nam Tự Do" một buổi hội thảo sẽ được tổ chức vào lúc 1 giờ trưa Chủ Nhật ngày 15 tháng 4 năm 2012 tại 8200 Westminster Blvd. Westminster, CA 92683 với các đề tài gồm có: "Vấn Đề Trung Quốc của Thế Giới và Vấn Đề Trung Quốc của Việt Nam" do Kinh Tế Gia Nguyễn Xuân Nghĩa thuyết trình.

"Tác Dụng Hủy Diệt Đất Nước Và Con Người Việt Nam qua Chính Sách của Đảng Cộng Sản Việt Nam" do Giáo Sư Trần Minh Xuân thuyết trình.

"Lượng Định Ap Lực Quốc Tế Lên Nhà Cầm Quyền Việt Nam và Sự Phản Kháng Của Quần Chúng Quốc Nội" do Giáo Sư Nguyễn Chính Kết thuyết trình.

"Tham Vọng Hán Hóa Việt Nam của Trung Cộng qua Các Dự Án Khai Thác Bauxite Ở Việt Nam" do Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết thuyết trình.

Buổi hội thảo dưới sự bảo trợ của các hội đoàn như: Hội Khoa Học & Kỹ Thuật Việt Nam, Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Tập Thể Chiến Sĩ Miền Tây nam Hoa Kỳ, Khối 8406 Nam California, Tổng Hội Thế Giới Nghiên Cứu & Phát triển Việt Nam và một số các Hội Đoàn bảo trợ ngoài California.

Ban tổ chức kính mời các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, các cơ quan truyền thông cùng đồng hương tham dự để cùng nhau tìm hiểu, phân tách tình hình và từ đó đưa đến phương hướng và cách thức đấu tranh cụ thể cho Việt Nam. Đây là vấn đề cần nhiều sự tiếp tay của nhiều người, sự hiện diện của qúy vị sẽ là những đóng góp qúy giá vào cộng cuộc đấu tranh cho Việt Nam có Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền được tôn trọng.

mai_thanh_truyet_p1011357_medium

Trong hình từ trái: Mai Thanh Truyết, Trần Văn Minh.
Buổi Hội Thảo "Định hướng đấu tranh cho Việt Nam" Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết cho biết, "Từ đầu thập niên 2000, câu chuyện Hán hóa Việt Nam của TC đã được rất nhiều nhà nghiên cứu VN và thế giới phân tích và đặt vấn đề cùng truy tìm một sinh lộ cho Việt Nam. Năm 2008, Ts Phan Văn Song, GS Trần Minh Xuân và cá nhân tôi có xuất bản cuốn sách tựa đề "Từ Bauxite đến Uranium: Tiến trình Hán hóa của Trung Cộng" trong đó nhiều góc độ khác nhau đã được phân tích như chính trị, quân sự, tình báo, kinh tế, xã hội, vấn đề người thiểu số v.v… Tất cả hội tụ vào một điểm duy nhứt là Trung Cộng đang trên đường tiến chiếm Việt Nam, nếu không muốn nói là đô hộ Việt Nam, dưới nhiều hình thức như kinh tế, chính trị, xã hội, và lãnh thổ, thực hiện đường lối do Mao Trạch Đông chủ xướng ngay sau khi chiếm toàn thể nội địa của Trung Hoa vào năm 1949, đặc biệt là sau khi Hồ Chí Minh sang Tàu cầu viện năm 1950. Chính vào thời điểm này, Mao Trạch Đông đã lợi dụng sự non trẻ của Hội Quốc Liên, tiền thân của Liên Hiệp Quốc, để chiếm đóng và sáp nhập East Turquistan thành tỉnh Tân Cương năm 1949, và Tây Tạng năm 1959. Tiếp theo sau đó là chính sách đồng hóa bằng cách di dân người Hán vào hai vùng trên và lần lần áp đặt cơ sở hành chành, quản trị xã hội. Tất cả đều do người Hán điều hành. Và cho đến hôm nay, dân bản xứ Tây Tạng và Tân Cương trở thành một dân tộc thiểu số trên chính quê hương mình.

Trở về quá khứ, trong cuộc chiến Việt Nam cả giai đoạn chống Pháp đến năm 1954, và "chống Mỹ" đến năm 1975, Bắc Việt nhận viện trợ quân sự và nhân sự và chiến cụ của Tàu nhiều hơn Liên Sô thời đó. Nhưng khi thống nhứt đất nước, Việt Nam lại bỏ rơi Tàu theo Nga. Chính vì vầy mới có cuốc chiến 1979 do Đặng Tiểu Bình dạy cho bài học..."

Ông gửi lời mời đồng hương đến tham dự để nghe các diễn giả trình bày nhiều chi tiết về âm mưu xâm lăng của Trung Cộng và sự nhu nhược của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.

Trong dịp nầy Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết sẽ giới thiệu đến đồng hương tác phẩm "Tâm Tình Người Con Việt" của Mai Thanh Truyết và "Thư Cho Con, Đại Họa Mất Nước Tập 18" của Giáo Già và Mai Thanh Truyết.

Mọi chi tiết liên quan đến buổi hội thảo hoặc muốn có sách liên lạc về: Mai Thanh Truyết (714) 322-8081, Trần Văn Minh(714) 398-9641.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.