Hôm nay,  

1 Nữ Sinh Việt Dự Hội Nghị Các Nhà Lãnh Đạo Trẻ

02/03/200100:00:00(Xem: 4670)
FONTANA, Calif. - Một học sinh gốc Việt vừa được chọn tham dự Hội Nghị Các Nhà Lãnh Đạo Trẻ Toàn Quốc (National Young Leaders Conference, NYLC) năm nay.

Cô Hoàng T. Kim năm nay 16 tuổi. Em đang học lớp 11 tại trường A.B Miller High School, thành phố Fontana với điểm GPA 4.00. Em được nhà trường chọn tham dự Hội Nghị Các Nhà Lãnh Đạo Trẻ Toàn Quốc tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn từ mồng 6 tới 11 tháng 3 năm 2001.

Hội nghị này quy tụ các học sinh xuất sắc toàn quốc đầy triển vọng trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai.

Thay mặt cho học sinh tham dự hội nghị, Hoàng T. Kim sẽ có dịp gặp các giới chức cao cấp chính phủ, các đại biểu quốc hội, ngoại giao đoàn, học giả danh tiếng và báo chí truyền hình phỏng vấn.

Tại Hoa Thịnh Đốn, Hoàng T. Kim cũng có dịp học hỏi và mỏ rộng sự hiểu biết về nền dân chủ Hoa Kỳ. Em sẽ chứng kiến tận mắt các viên chức chính phủ làm việc trong dịp gặp các bộ trưởng trong nội các chính phủ cũng như các nhà lãnh đạo trong ngành hành pháp, lập pháp và tư pháp.

Theo bản tin của CYLC, Hoàng Thu Kim là một học sinh có tinh thần trách nhiệm, tự lập và ham học. Em luôn luôn chuẩn bị kỹ càng cho mọi bài học và bài tập. Với cá tính thân thiện, hay giúp đỡ mọi người, em thích làm việc bác ái giữa những người khốn khổ. Hằng tuần, em và mẹ em thường đến viện dưỡng lão để giúp đỡ người già cả và ốm đau. Ước vọng của em Hoàng Thu Kim là muốn trở thành bác sĩ y khoa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.