Hôm nay,  

Một Hoàn Cảnh Đơn Chiếc Khó Khăn Cần Chia Sẽ Giúp Đỡ

14/03/201200:00:00(Xem: 9493)
GARDEN GROVE, Ca. - (VBMN) Theo tin phổ biến trên Internet của các cựu quân nhân QLVNCH cư ngụ tại California cho biết ông Nguyễn Trịnh Tiến, một cựu quân nhân đến Hoa Kỳ theo diện H.O. đã đột ngột tử trần vào ngày 3/3/2012 tại nhà ở Garden Grove, California, hưởng thọ 64 tuổi.

Theo nguồn tin thân hữu, gia cảnh ông Nguyễn Trịnh Tiến rất đơn chiếc khó khăn. Ông ra đi để lại một người vợ, bà Hoa Lê đang tình trạng bệnh hiểm nghèo (đang điều trị bệnh ung thư bao tử từ hai năm nay) và một người con còn đang đi học.

Qua tiểu sử ngắn gọn do các chiến hữu thân thiết của người quá cố cung cấp, ông Nguyễn Trinh Tiến (Tiến Móm) nguyên là cựu SVSQ/TB/ Thủ Đức khoá 3/69. Ra trường, ông nguyễn Trinh Tiến về binh chủng Pháo Binh và là sĩ quan đề lô, phục vụ tại tiểu đoàn pháo binh, Sư Đoàn 21 Bộ Binh.

Sau khi cộng sản cưỡng chiếm miền Nam, Thiếu Uý Nguyễn Trịnh Tiến phải trải qua các trại tù Kà Tum, Trảng Lớn, Phú Quốc, Long Giao, Phước Long (3136-3138) và Hàm Tân.

Thiếu Uý Nguyễn Trịnh Tiến cùng gia đình đến Mỹ theo diện H.O. trong năm 1995.

Với một người vợ đang mắc bệnh hiểm nghèo, một người con duy nhất còn đang đi học, gia cảnh đơn chiếc, khó khăn, thiếu hụt cả về tinh thần lẫn vật chất; do đó, bạn bè, chiến hữu đã đưa ra lời kêu gọi thống thiết gởi đến đồng hương, chiến hữu tùy lòng hảo tâm giúp sức chia sẻ để làm sao có tài chánh lo hậu sự cho một chiến hữu vừa nằm xuống.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hưởng ứng chung lo cho một đồng hương xấu số, cho một chiến sĩ đã ra đi trong một tình cảnh gia đình đơn chiếc thương tâm; đặc biệt kêu gọi sự hết lòng giúp đỡ của quý niên trưởng, huynh đệ đồng môn xuất thân các quân trường trừ bị Thủ Đức, Nam Định, Đồng Đế, và Long Thành; các Hội Thủ Đức khắp nơi, gia đình pháo binh QLVNCH và các bạn cựu tù tại các trại tù kể trên mà người quá cố đã trải qua.

Mọi liên lạc, đóng góp, giúp đỡ xin được gửi trực tiếp về địa chỉ của gia đình người quá cố:

Bà Hoa Lê
13162 Adland Street APT # A
Garden Grove, CA 92843
Tel: (714) 471-8528
hoặc Ông Nguyễn Văn Búp, Pháo binh Sư Đoàn Dù (714) 425-8715
Trân trọng.
Bùi Quốc Hùng-Cựu SVSQ/TB/ Thủ Đức

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.