Hôm nay,  

Quận Cam: Yểm Trợ Phái Đoàn CĐ Vận Động Tại Bạch Ốc, QH

07/03/201200:00:00(Xem: 5789)

bolsa_bieu_duong_p1011147-large-content: Hình ảnh trong cuộc biểu tình trên Đường Bolsa yểm trợ cho phái đoàn cộng đồng Việt tị nạn đang vận động tại Bạch Ốc và Quốc Hội Hoa Kỳ.

Westminster (Bình Sa) Lúc 7 giờ tối Thứ Hai ngày 5 tháng 3 năm 2012 tại bãi cỏ trước khu Thương Xá Phước Lộc Thọ, một số các tổ chức trẻ cùng đồng hương tham dự buổi xuống đường biểu dương tinh thần đoàn kết của tập thể người Việt khắp nơi để yểm trợ cho phái đoàn Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản đang có mặt tại Washington DC vận động cho công cuộc đấu tranh vì tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam, yêu cầu Tổng Thống và Quốc Hội Hoa Kỳ lên tiếng buộc nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam trả tự do cho các nhà đấu tranh đang bị giam cầm và cho Việt Nam thật sự có tự do, dân chủ và nhân quyền.

Hưởng ứng lời kêu gọi trên một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể đấu tranh tham dự, trong số có qúy vị trong Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Hội Thủy Quân Lục Chiến Nam California, Hội Xây Dựng Nông Thôn và số đông đồng hương, nhất là giới trẻ.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm, Cô Thu Hà thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của tất cả đồng hương đã hưởng ứng tham dự buổi biểu dương tinh thần đoàn kết. Tiếp theo phần phát biểu của qúy vị đại diện các tổ chức, tất cả mọi người đều ca ngợi tinh thần trách nhiệm của những người trẻ đã ý thức để tiếp nối con đường đấu tranh mà cha ông đã và đang thực hiện.

Sau đó mọi người cùng tuần hành chung quanh khu vực và hô to những khẩu hiệu đả đão cộng sản và hát vang những bài hát như: "Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ" và những bài hát của Việt Khang như: "Anh Là Ai" "Việt Nam Tôi Đâu"...cuộc tuần hành chấm dứt vào lúc 8 giờ 30 tối cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.