Hôm nay,  

Các Võ Phái Mở Tiệc Đầu Xuân

03/03/201200:00:00(Xem: 7678)

Thăng Đai, Ra Tạp Chí Võ Đạo

Tổng Hội Phát triển Võ Thuật Thế Giới Ra Mắt Tân Hội Đồng Quản Trị, Hội Đồng Chấp Hành Nhiệm Kỳ 2012-2016

tong_hoi_vo_thuat_p1011059-large-content: Trong hình từ trái: Võ Sư Văn Công Định, Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Giáo Sư Phạm Công Huyền và Hoàng Phong Phillip Nguyễn.

Westminster (Bình Sa)Tổng Hội Phát triển Võ Thuật Thế Giới Tổ Chức Dạ Tiệc mừng Xuân Nhâm Thìn, ra mắt Tân Hội Đồng Quản Trị, Hội Đồng Chấp Hành Nhiệm Kỳ 2012-2016, phát hành "Thế Giới Văn Học Võ Thuật Magazine" buổi dạ tiệc sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật ngày 11 tháng 3 năm 2012 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant.

Nhân dịp nầy Tổng Hội sẽ trao bằng cho 3 Võ Sư vừa được thăng đẳng cấp gồm có: Võ Sư Lê Quang Thế, Võ Sư Tạ Đức Trí và Võ Sư Chu Tất Tiến. Sau đó trao bằng Tưởng Lệ cho Ban Nhạc Chân Quê do Nhạc Sĩ Thái Nguyên và Ca Nhạc Sĩ Dimond Bích Ngọc đã có nhiều đóng góp trong những sinh hoạt Võ Thuật. Chương trình văn nghệ xuât sắc với các ban nhạc chuyên nghiệp cùng các ca nghệ sĩ nổi tiếng đang được cộng đồng yêu thích, ngoài ra còn có phần biểu diễn võ thuật đặc biệt, hào hứng do các môn phái tuyển chọn.

Trong dịp nầy chúng tôi tiếp xúc với qúy vị trong Hội Đồng Quản Trị và Hội Đồng Chấp Hành được Võ Sư Lý Hoàng Tùng cho biết: sau kết qủa đại hội ngày 5 tháng 2 năm 2012, đại hội đã bầu ra Hội Đồng Quản Trị và Hội Đồng Chấp Hành gồm có các vị như sau: Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Võ Sư Lý Hoàng Tùng; Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành, Giáo Sư Phạm Công Huyền (Ký Giả Hà Huyền Thanh); Phó Chủ Tịch Nội Vụ, Võ Sư Kiều Công Lang; Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ, Võ Sư Văn Công Định; PCT. Đặc Trách Kế Hoạh, Võ Sư Lê Quang Thế; PCT. Đặc Trách Y Tế, Võ Sư Bác Sĩ Kiều Quang Chẩn; PCT. Đặc Trách Ngoại Giao, Doanh Gia Andy Nguyễn; PCT. Đặc Trách Truyền Thông Báo Chí, Hoàng Phong Phillip Nguyễn; Tổng Thư Ký, Võ Sư Lê Quang Thế; Tổng Thủ Qũy, Võ Sư Mạnh Tường và nhiều ủy viên cũng như thành viên trong Hội Đồng Cố Vấn Chuyên Môn, Hội Đồng Cố Vấn Kế Hoạch Phát Triển...

Được biết, Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới được thành lập năm 1993, tính đến nay đã có hàng trăm võ đường thuộc các môn phái võ thuật hoạt động khắp nơi trên Hoa Kỳ cũng như các quốc gia có đông đồng hương Việt Nam cư ngụ, đã đào tạo không biết bao những thanh niên ưu tú sống khỏe để phục vụ cho cộng đồng, cho quê hương trong tương lai.

Nhân dịp nầy Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Giáo Sư Phạm Cộng Huyền chuyển lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, các cơ sở bảo trợ, các cơ quan truyền thông cùng toàn thể đồng hương, kính chúc tất cả một năm mới "An Vui Hạnh Phúc" và kính mời đồng hương thân hữu tham dự buổi tiệc kể trên mọi chi tiết lấy vé xin liên lạc: Lý Hoàng Tùng (714) 448-7901, Hà Huyền Thanh (714) 823-0659, Lê Quang Thế (714) 454-7851 hoặc vào Email: tonghoiptvttg@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.