Hôm nay,  

Walmart Sẽ Mở Siêu Thị Mới ở Trung Tâm Los Angeles

01/03/201200:00:00(Xem: 6811)
Los Angeles -Ngày 29 tháng 2, 2012 – Để theo đuổi được mục tiêu cung cấp hàng tạp phẩm tươi và giá rẻ ở các khu vực được kém phục vụ, Walmart thông báo các kế hoạch phát triển ở khu vự đô thị Los Angeles bằng cách giới thiệu một Walmart Neighborhood Market (Chợ Walmart Trong Khu Xóm) ở địa chỉ 701 West Cesar E. Chavez Avenue. Walmart Neighborhood Market này sẽ cung cấp cho cộng đồng địa phương ở Khu Trung Tâm và Phố Tàu khả năng mua sắm nhanh chóng và tiện lợi cho những khách hàng cần hàng tạp phẩm, thuốc, và hàng hóa tổng hợp với giá rẻ hàng ngày của Walmart.
"Bằng cách giới thiệu một cửa hàng nhỏ hơn dưới hình thức Neighborhood Market, Walmart có khả năng tận dụng các nguồn lực của mình để cung cấp cho khách hàng các giải pháp lành mạnh và giá rẻ ở các khu vực đô thị," Javier Angulo, giám đốc về sự vụ cộng đồng của Walmart, phát biểu. "Ngoài ra, cửa hàng sẽ giúp cung cấp các cơ hội việc làm liên tục thông qua các công viêc xây dựng và bảo trì, cũng như các vị trí quản l?ý và bán lẻ toàn thời gian và bán thời gian."
Walmart Neighborhood Market này sẽ chiếm diện tích bán lẻ 33.000 bộ vuông ở ngoại ô khu vực Phố Tàu của khu trung tâm Los Angeles; khoảng một phần năm diện tích của một cửa hàng siêu thị Walmart Supercenter tiêu biểu. Địa điểm này chưa có hãng nào vào kể từ năm 1997, và đã được khoanh vùng dành cho cửa hàng tạp phẩm. Bằng cách mở rộng tầm với của mình đến khu vực được kém phục vụ này thông qua một cửa hàng ở hình thức nhỏ hơn, Walmart sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng mua cần thiết nhiều loại sản phẩm thiết yếu hàng ngày, bao gồm hàng nông sản tươi, thịt, các sản phẩm từ sữa, thức ăn đông lạnh, hàng khô, thuốc, và các mặt hàng tiêu thụ.

"Chợ Walmart Neighborhood Market ở khu trung tâm Los Angeles cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho một khu vực chỉ có một cửa hàng tạp phẩm dịch vụ đầy đủ trong đường kính 30 dãy nhà," Charlie Woo, chủ tịch Mega Toys với trụ sở ở khu trung tâm Los Angeles, phát biểu. "Chúng tôi mong nhìn thấy các ảnh hưởng tích cực từ tiền thuế bổ sung và sự kích thích kinh tế trong khu vực lịch sử này."
"Chúng tôi trông đợi Walmart cung cấp các giải pháp giá rẻ, chẳng hạn các sản phẩm thuốc và thức ăn lành mạnh, ở những khu vực mà khả năng mua những thứ này còn giới hạn," Hyepin Im, chủ tịch Các Nhà Thờ Đại Hàn cho Sự Phát Triển Cộng Đồng, phát biểu. "Chúng tôi cũng chào mừng việc tạo ra nhiều việc làm toàn thời gian và bán thời gian rất cần thiết trong khu vực này."
Các cộng tác viên Walmart có lương mang tính cạnh tranh, các phúc lợi giá rẻ, và cơ hội tạo dựng sự nghiệp. Ở California, các cộng tác viên làm việc toàn thời gian của Walmart được lãnh trung bình $12,69 một giờ.
Walmart hiện có 167 cửa hàng Neighborhood Market trong khắp cả nước, mỗi cửa hàng mướn cho đến 95 cộng tác viên. Địa điểm ở Cesar Chavez Avenue sẽ là địa điểm đầu tiên ở Quận Los Angeles. Có 28 cửa hàng Walmart trong quận và năm cửa hàng nằm trong thành phố Los Angeles.
Để biết thêm thông tin về cửa hàng này, hoặc để tìm thêm thông tin về các kế hoạch của Walmart ở Los Angeles, xin ghé vào www.WalmartLA.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.