Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Quân Cảnh Nam Cali Dạ Tiệc Mừng Xuân Nhâm Thìn

14/02/201200:00:00(Xem: 7595)

Hội Ái Hữu Quân Cảnh Nam Cali Dạ Tiệc Mừng Xuân Nhâm Thìn

quan_canh_p1010493-large-content: Hình ảnh Ngày Quân Cảnh.

Westminster (Bình Sa)- - Chiều Thứ Bảy 11 tháng 2 năm 2012 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant khoảng 200 quan khách, đại diện các hội đoàn quân binh chủng bạn, Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật, một số các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và đại gia đình Quân Cảnh tham dự, qúy Niên Trưởng Quân Cảnh có Niên Trưởng Lê Hữu Đức, NT. Đoàn Đức Hải, NT. Phan Kỳ Nhơn...

Điều hợp chương trình khai mạc Quân Cảnh Trần Hải, Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo Ông Kiều Công Lang Hội Trưởng Quân Cảnh Nam California lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị quan khách thân hữu và tất cả anh chị em trong đại gia đình Quân Cảnh.

Nhân dịp đầu xuân Ôâng gởi lời chúc "An Lành Hạnh Phúc, dồi dào sức khỏe và nhiều thắng lợi đến tất cả mọi người." Ôâng tiếp, những năm gần đây Hội không tổ chức Tất Niên mà chỉ tổ chức Tân Niên, mặc dù đến trể nhưng ý nghĩa của sự họp mặt vẫn là niềm vui chung của những chàng trai trẽ, hiên ngang, oai dũng ngày nào nay đã về chiều nhưng vẫn còn vui vẽ quây quần lại bên nhau, chúc nhau nhiều sức khỏe để còn hẹn gặp nhau trong những mùa Xuân tới và cũng là dịp để cầu nguyện cho dân tộc chúng ta sớm hưởng những mùa Xuân Tự Do đầy tình yêu thương giữa người đối với người...

Tiếp theo Niên trưởng Phan Kỳ Nhơn, Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội Quân Cảnh toàn thế giới lên Chúc Mừng Năm Mới đến các Niên Trưởng, Chiến Hữu và gia đình Quân Cảnh.

Sau đó ông thông báo ngày Đại Hội Quân Cảnh Thế Giới sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 9 năm 2012, địa diểm và chương trình chi tiết sẽ được thông báo sau, trong dịp nầy Ông kêu gọi các chiến hữu Quân Cảnh cố gắng về tham dự ngày Đại Hội nói trên.

Buổi tiệc bắt đầu với phần trình diễn văn nghệ do MC Nguyễn Mạnh Cường điều hợp cùng các nghệ sĩ thân hữu trình diễn, chương trình kết thúc sau phần dạ vũ mừng xuân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.