Hôm nay,  

Hội Nhập: Trang Báo Của Những Người Mới Định Cư Tại Mỹ

13/02/201200:00:00(Xem: 8066)
Hội Nhập: Trang Báo Của Những Người Mới Định Cư Tại Mỹ

hoi_nhap_phi_truong_la-large-contentĐến Mỹ bắt đầu cuộc đời mới, với bao điều mới lạ đang chờ…

Việt Báo xin mời quí đồng hương mới sang Mỹ định cư đón đọc và tham gia trang Hội Nhập, sẽ đăng trên Việt Báo vào Thứ Hai hằng tuần kể từ ngày 6 Tháng 2 năm 2012.
Những năm tháng đầu khi mới đặt chân đến Mỹ là khoảng thời gian mà những người Việt định cư phải đối diện với nhiều khó khăn nhất, cần được giúp đỡ nhất. Làm sao để nhanh chóng hòa mình vào đời sống của xã hội Mỹ, đặc biệt trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay? Những người thân bảo lãnh mình nhiều khi không đủ thì giờ cũng như kiến thức để giúp đỡ mình, bởi vì những khó khăn, nhu cầu cần giúp đỡ của những người sang Mỹ cách đây hai ba mươi năm không giống với hiện tại.
Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của những đồng hương mới đến, Việt Báo mở ra trang mới có tên là Hội Nhập với mục đích:
- Cung cấp những thông tin, kinh nghiệm hữu ích cho quá trình hội nhập vào xã hội Mỹ.

- Là nơi để những người mới đến Mỹ chia xẻ những khó khăn, kinh nghiệm vượt khó trong những năm tháng đầu hội nhập.
- Là nơi giải đáp thắc mắc của quí vị trong những vấn đề liên quan đến cuộc sống mới tại Mỹ: di trú, mua xe, nhà, bảo hiểm, chăm sóc y tế, nghề nghiệp, học vấn… Việt Báo sẽ kết nối quí vị đến những chuyên viên trong những lĩnh vực mà quí vị cần biết.
Quí vị đồng hương mới sang Mỹ muốn chia xẻ với những người đồng cảnh ngộ, hoặc có thắc mắc liên quan đến quá trình hội nhập, xin liên lạc với Việt Báo:
Tel: 714 894 2500 (gặp Đoàn Hưng)
E-mail: hungdoan@vietbao.com
Trên Việt Báo online, trang Hội Nhập sẽ nằm trong thư mục Chuyên Mục.
Việt Báo cũng xin cảm ơn những nhà tài trợ đầu tiên để trang báo này được thực hiện: Văn Phòng Bác Sĩ Ngô Bá Định, Euclid Optometry, Future Financial, Trường Thẩm Mỹ ABC, James Auto Center và Chị Hiền Trần (Bridgemark Realty)
Trân trọng
Việt Báo

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.