Hôm nay,  

Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời Khai Trương Thiền Đường Mây Từ: Nơi Thực Tập Thiền Lý Tưởng Cho Giới Trẻ & Trung Niên

06/02/201200:00:00(Xem: 14113)
Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời Khai Trương Thiền Đường Mây Từ: Nơi Thực Tập Thiền Lý Tưởng Cho Giới Trẻ & Trung Niên

thien_duong__ngay_khai_truong-large-contentThiền Đường Mây Từ trong ngày khai trương.

WESTMINSTER (VB) -- Vào ngày Mồng Bốn Tết Nhâm Thìn (nhằm ngày 26/01/2012) vừa qua, Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời đã chính thức cho khai trương sinh hoạt của Thiền Đường Mây Từ, tọa lạc ở 14560 Magnolia Ave. Suite 101 Westminster, CA 92683 (ngã tư Magnolia-Westminster, đằng sau văn phòng Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa).
Dưới sự dẫn dắt tinh thần của Hòa Thượng Thích Phước Tịnh và các quí chư tăng khác, trong những năm qua, Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời đã tổ chức rất nhiều buổi thuyết giảng, khoá tu ở những địa điểm khác nhau, đem lại nhiều an lạc cho giới Phật Tử khắp nơi trên đất Mỹ. Cũng trong thời gian đó, nhóm nhận ra rằng nếu có được một trung tâm tu học riêng của mình để có thể chủ động sắp xếp thời gian, không gian, lợi ích đem lại cho quí vị đồng hương sẽ còn nhiều hơn nữa. Hội đủ duyên lành, Thiền Đường Mây Từ đã ra đời cũng vì phát nguyện này. Cho dù biết là sẽ phải đối phó với một số khó khăn trong vấn đề chi trả tài chính cho trung tâm, Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời vẫn tin tưởng rằng với sự gia hộ của Tam Bảo, với sự ủng hộ nhiệt tình của quí Phật Tử, khó khăn này sẽ vượt qua được. Cũng cần nhắc lại rằng các hoạt động của Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời từ trước đến giờ được tài trợ bởi sự đóng góp, cúng dường tùy hỉ của quí Phật Tử gần xa thông qua việc thỉnh CD, DVD thuyết pháp, hay đi dự các khóa tu do nhóm tổ chức.
Trong ngày khai trương, Hòa Thượng Thích Phước Tịnh cho biết rất hoan hỉ trước sự ra đời của Thiền Đường Mây Từ. Hòa Thượng nói rằng bản thân mình không cần có một ngôi chùa riêng, nhưng thiền đường này là một duyên lành dành cho quí Phật Tử. Hãy đến nơi đây để thực hành Phật Pháp thường xuyên hơn, để đem lại niềm an lạc nhiều hơn cho chính mình và những người chung quanh.

Lịch sinh hoạt thường nhật sẽ bắt đầu từ ngày 15/02, với 03 thời công phu sáng, tối. Bên cạnh quí Phật Tử đã thường xuyên sinh hoạt trong nhiều năm qua, Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời rất mong thu hút thêm giới trẻ và trung niên, cùng quí vị đồng hương không phải là Phật Tử đến sinh hoạt tại Thiền Đường Mây Từ. Không nhất thiết phải là Phật Tử thì mới có lợi lạc trong việc thực tập thiền quán, thiền hành, hay thực tập sống an lạc trong chánh niệm. Những phương pháp này đang được thực tập khắp nơi trên thế giới bởi những người thuộc các sắc tộc khác nhau, theo những tôn giáo khác nhau. Vào tối Thứ Sáu ngày 17/02 tới, Hòa Thượng Thích Phước Tịnh sẽ tổ chức lớp hướng dẫn thiền dành cho giới trẻ (từ 20-45 tuổi). Vào chiều Thứ Bảy ngày 18/02 sẽ có buổi sinh hoạt đầu tiên dành cho giới trẻ, đến đây để chia xẻ kinh nghiệm vượt khó, nuôi dưỡng hạnh phúc trong đời sống hằng ngày.

thien_duong__may_tu___thay_phuoc_tinh-large-contentHòa Thượng Thích Phước Tịnh nói chuyện với quí Phật Tử trong ngày khai trương.

Thiền Đường Mây Từ cũng sẽ có nhiều sinh hoạt cộng đồng, nhằm giúp đỡ bà con trong những thông tin thiết thực trong đời sống hằng ngày như luật pháp, y tế... Cụ thể là vào ngày Thứ Bảy 18/02, đại diện nhóm Mắt Thương sẽ thuyết trình về đề tài: Những Điều Cần Biết Liên Quan Đến Vấn Đề Bảo Hiểm Xe Và Tai Nạn Lưu Thông. Vào mỗi sáng Thứ Ba và Thứ Năm hằng tuần từ 10:00 đến 12:00, sẽ có người hướng dẫn điền đơn, thông dịch giấy tờ, đọc và giải thích các đơn từ…
Để biết thêm chi tiết về sinh hoạt của Thiền Đường Mây Từ, xin liên lạc với:
Thiền Đường Mây Từ: 714 600 8854
www.matthuongnhindoi.net

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.