Hôm nay,  

MỜI TÌNH NHÂN DỰ Đêm NHẠC: VALENTINE KỂ CHUYỆN TÌNH

04/02/201200:00:00(Xem: 6316)

MỜI TÌNH NHÂN DỰ Đêm NHẠC: VALENTINE KỂ CHUYỆN TÌNH

asia_2-09-12-large-contentBích chương Valentine Kể Chuyện Tình.

Các cặp tình nhân có thể kỷ niệm ngày Valentine 2012 của mình bằng cách đến xem show ca nhạc Valentine – Kể Chuyện Tình, sẽ bắt đầu lúc 9:00 tối ngày Thứ Năm 9/2/2012 tại Vũ Trường Avec, 18582 Beach Blvd., Huntington Beach, CA 92646.

Show qui tụ các ca sĩ trẻ nổi tiếng Đoàn Phi, Ánh Minh, Hồ Hoàng Yến, Mai Thanh Sơn, cùng 2 nữ ca si Khánh Loan va Thanh Thủy. Quý khán thính giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc tuyệt vời cùng với “một nửa còn lại của mình”, với những ca khúc trẻ trung, sống động, nhưng không kém phần lãng mạn, trữ tình.

Ngày Valentine là ngày của những đôi song ca. Chương trình sẽ bao gồm nhiều tiết mục song ca đặc sắc. Đặc biệt là sự trở lại của đôi song ca trẻ Ánh Minh-Đoàn Phi trong những giai điệu trẻ trung và những bước nhảy sống động. Lần đầu tiên khán giả sẽ thương thức tiếng hát nồng nàn của Hồ Hoàng Yến song ca cùng giọng hát da diết của Mai Thanh Sơn.

Ca sĩ Hồ Hoàng Yến sẽ thể hiện lại những bài hát được khán giả yêu thích trong album Cõi TÌnh. Nam ca sĩ mai Thanh Sơn sẽ trình bày những bài hát trong album mới nhất của anh: Nụ Hôn Cuối.

Vì ngày Valentine năm nay lại rơi vào ngày Thứ Ba trong tuần tới , cho nên việc kỷ niêm ngày Tình Yêu với người yêu của mình vào những ngày cuối tuần này xem ra rất thuận tiện.

Xin hãy gọi ngay 714 342 5777 để biết thêm các thông tin về chương trình ca nhạc Valentine- Kể Chuyên Tình và để được liên hệ đặt mua vé. Vé có bán trước tại nha sach Tú Quỳnh, Bích Thu Vân và Bolsa Ticket.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.