Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Khuyến Khích Giới Trẻ Ghi Danh Cho Học Bổng Và Cơ Hội Thực Tập Tại Bạch Ốc

03/02/201200:00:00(Xem: 4795)
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Khuyến Khích Giới Trẻ Ghi Danh Cho Học Bổng Và Cơ Hội Thực Tập Tại Bạch Ốc

Orange County, CA – Thượng Nghị Sĩ Lou Correa giới thiệu và khuyến khích giới trẻ người Mỹ gốc Á Châu tìm hiểu và tham gia các cơ hội tốt do Hiệp Hội Châu Á Thái Bình Dương (AAPI) công bố.
Thứ nhất là hai học bổng có tên là Shui Kuen và Allen Chin Scholarship nằm trong chương trình Asian Pacific Fund trị giá $1,000 dành cho các nhân viên đang làm việc trong nhà hàng và con cái của họ. Giải học bổng này được sáng lập từ năm 2005, vinh danh một nhà hàng ở Detroit mà chủ nhân là Shui Kuen và Allen Chin đã có công bảo trợ cho việc học vấn của con em các công nhân làm việc trong ngành kinh doanh ẩm thực Châu Á Thái Bình Dương tại Hoa Kỳ.
Các điều kiện cần hội đủ là: Bản thân hoặc cha mẹ đang là nhân viên chính thức trong một nhà hàng châu Á; có tham gia hoạt động cho cộng đồng, cho công bằng xã hội với tư cách người Mỹ gốc Á, người nhập cư, người đồng tính hoặc cho một nguyên nhân tiến bộ khác; đang hoặc sắp vào năm thứ nhất toàn phần tại trường college hoặc đại học 4 năm; điểm GPA tối thiểu: 3.0; đang cần trợ cấp tài chính.. Hạn chót nộp đơn: 15 tháng 3 năm 2012. Để biết thêm chi tiết, xin vào trang mạng của The Asian Pacific Fund www.asianpacificfund.org/information-for-student-applicants.

Thứ hai là cơ hội nộp đơn ghi danh làm thực tập sinh tại văn phòng tòa Bạch Ốc - Cô Bessie, sinh viên thực tập xuất sắc của nhóm sinh viên người Mỹ gốc Á Thái Bình Dương-AAPI thuộc The White House Initiative, Bessie, đã bày tỏ suy nghĩ và niềm hãnh diện khi được cơ hội làm việc về những đề án đa dạng như phòng ngừa sự bắt nạt, sự đa dạng trong việc làm của Liên Bang, chăm sóc sức khỏe vừa túi tiền, và những vấn đề trung tâm khác nhằm cải thiện cuộc sống của các cộng đồng châu Á Thái Bình Dương.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa kêu gọi - Cũng như Bessie,các bạn trẻ hãy sớm xác định một hướng đi trong năm mới cho mình, cụ thể như tham gia vào làm hội viên của cộng đồng AAPI-châu Á Thái Bình Dương, gia nhập vào nhóm sinh viên AAPI, thiện nguyện viên tại một tổ chức cộng đồng, hay chỉ tham gia vài hoạt động để làm cộng đồng của bạn trở nên một nơi tốt đẹp hơn.
Các bạn trẻ có thể nộp đơn để trở thành thực tập sinh tại White House , hạn chót cho mùa hè 2012 là ngày 22 tháng 1 năm 2012; nộp đơn cho công việc Presidential Management Fellow khóa học năm 2013 sẽ cho ghi danh vào mùa thu 2012); hay nộp đơn làm một AAPI Initiative Intern hạn chót là ngày 15 tháng 3 năm 2012. Để biết thêm chi tiết , xin vào trang mạng www.WhiteHouse.gov/AAP.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho 900 ngàn cư dân thuộc địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Santa Ana, Stanton, Garden Grove và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.