Hôm nay,  

THSV Mời Dự Lễ Khánh Thành Bảng tưởng Niệm 1 SV Việt

17/01/201200:00:00(Xem: 3992)

THSV Mời Dự Lễ Khánh Thành Bảng tưởng Niệm 1 SV Việt

Sau đây là thư mời dự lễ của Tổng Hội Sinh Viên, ký tên chủ tịch THSV là anh Billy Le.

Theo Nghị Quyết SCR 89 do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đệ trình và được Quốc Hội Tiểu Bang California thông qua vào ngày 4 tháng 8 năm 2010, Bảng Tưởng Niệm Sinh Viên/Nhà đấu tranh nhân quyền Nguyễn Ngọc Phú đã được chính thức dựng lên tại Freeway 22 khoảng giữa đường Beach và Golden West.

Đại diện cho Tổng hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California, chúng tôi trân trọng kính mời quý vị đến tham dự buổi lễ cắt băng khánh thành “Bảng Tưởng Niệm Nhà Đấu Tranh Nhân Quyền Nguyễn Ngọc Phú-Nguyen Ngoc Phu Human Rights Memorial Interchange Sign” sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật, 22 tháng Giêng năm 2012 từ 10 giờ đến 11 giờ 30 sáng tại Văn Phòng Tổng Hội Sinh Viên tọa lạc tại địa chỉ:

12821 Western Ave., Suite H

Garden Grove, CA 92841

Như chúng ta đã biết, sinh viên Nguyễn Ngọc Phú tốt nghiệp cử nhân khoa Sinh Học từ trường Đại Học Fullerton (CSUF) tiểu bang California vào ngày 29 tháng 5 năm 2005. Khoảng một tuần sau đó, vào ngày 7 tháng 6 năm 2005, Nguyễn Ngọc Phú đã nhận được một lá thư báo tin được nhận vào học tại UCLA chương trình Y Khoa. Cùng trong ngày này, “Đạo luật Cờ Vàng-The Vietnamese Heritage and Freedom Flag Resolution” tại Quận Cam đã công nhận lá cờ Vàng với 3 sọc đỏ là một biểu tượng cho Cộng Đồng Việt Nam đã được thông qua cùng ngày này. Phú đã góp phần vào dự thảo được Ban Giám Sát của Quận Cam thông qua nghị quyết này.Và đau buồn thay, vào buổi chiều cùng ngày, Nguyễn Ngọc Phú đã bất ngờ từ trần sau một cơn đột quỵ, ở độ tuổi rất trẻ 21.

Nguyễn Ngọc Phú là một sinh viên, một người trẻ năng động và nhiệt tình, đã tham gia vào Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Nam California cũng như anh đã tận tụy tranh đấu cho nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam trong suốt cuộc đời, cống hiến tuổi trẻ của mình một cách vô vụ lợi. Anh được xem là một tấm gương chẳng những cho tuổi trẻ Mỹ gốc Việt, mà còn là cho mọi người chúng ta như một tác nhân tích cực cho cộng đồng người Việt nơi hải ngoại. Bảng tưởng niệm này là một kết quả của dự luật SCR 89 của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã được thông qua bởi Quốc Hội tiểu bang California. Điều này đã công nhận công lao và tinh thần phục vụ đáng trân trọng của Sinh Viên Nguyễn Ngọc Phú. Trân trọng nhắc nhở về anh cũng là để tăng thêm niềm tin và sức mạnh của mọi cá nhân trong cộng đồng chúng ta trong việc tiếp tục tranh đấu cho nhân quyền và dân chủ.

Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp quý vị tại buổi lễ này. Để có thêm thông tin, xin hãy liên lạc với đại diện của THSV- Billy Le tại billy.le@uvsa.org, hoặc đại diện khu vực của văn phòng TNS Lou Correa- Anna Huynh tại Anna.Huynh@sen.ca.gov hoặc (714)558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.