Hôm nay,  

Biệt Động Quân Nam Cali Hội Ngộ Mừng Xuân Nhâm Thìn

11/01/201200:00:00(Xem: 6346)

Biệt Động Quân Nam Cali Hội Ngộ Mừng Xuân Nhâm Thìn

BIET_DONG_QUAN-large-contentHình ảnh trong hội ngộ mừng xuân Nhâm Thìn của Hội Biệt Động Quân Nam Cali.

Garden Grove (Bình sa) - - Tối Chủ Nhật 08 tháng 01 năm 2012 tại Nhà Hàng Dimond Seafood Palace, Hội Biệt Động Quân Nam California tổ chức Hội Ngộ Mừng Xuân Nhâm Thìn 2012 với khoảng 300 quan khách, đại diện các hội đoàn quân binh chủng bạn, các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí và đại gia đình Biệt Động Quân Nam California tham dự.

Sau phần nghi thức khai mạc do toán Hậu Duệ và ban hợp ca Biệt Động Quân thực hiện, tiếp theo ông Phan Thái Bình Hội Trưởng Biệt Động Quân Nam California, Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả mọi người tham dự, nhân dịp đầu xuân Ông gởi lời chúc đến qúy vị quan khách, qúy Niên Trưởng, qúy hội đoàn, đoàn thể các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí và đại gia đình Biệt Động Quân một năm mới An Vui Hạnh Phúc, trong dịp nầy ông cũng xác định lập trường của hội trong mọi sinh hoạt chung của cộng đồng trong công cuộc đấu tranh chung hiện nay.

Tiếp theo Niên Trưởng Nguyễn Văn Đương, người anh cả trong binh chủng lên chúc mừng năm mới đến qúy vị quan khách và đại gia đình Biệt Động Quân. Sau đó ông Nguyễn Minh Chánh, Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Biệt Động Quân lên chúc tết mọi người, trong dịp nầy ông cũng đã xác định lập trường của binh chủng Biệt Động Quân, ông cho biết: Hội BĐQ là một trong những thành viên nồng cốt của Liên hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California. Do đó, hội đã luôn có mặt và là thành viên ban tổ chức của nhiều sự kiện có tính thời sự như Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư Đen, Ngày Quân Lực 19 Tháng 6. Tham gia cùng với Tổng hội BĐQ các cuộc biểu tình chống sự hiện diện của bè lũ Cộng Sản hoặc các sự kiện có tính cách tuyên truyền cho CS.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn, cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do anh chị em trong binh chủng và thân hữu trình diễn.

Tiếp xúc với phóng viên Việt Báo Ông Phan Thái Bình cho biết trong thời gian qua Hội cũng đã tổ chức được 3 lần họp mặt tất niên để đại gia đình mũ nâu có dịp gặp gỡ hàn huyên, đón chào năm mới, ngoài ra, hội cũng đã phụ lực với Tổng Hội BĐQ tổ chức thành công Đại hội 50 năm kỷ niệm ngày thành lập binh chủng, tham gia một số công tác khác như quan hôn, tang tế, đối với các hội viên khi hữu sự, tham gia vào các cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam, ngoài ra hội cũng đã cho phát hành đều đặn Tập san Biệt Động Quân do ông Trần Tiễn San làm Chủ Nhiệm và ông Đỗ Mạnh Trường chủ bút.

Mọi chi tiết liên lạc hoặc muốn có đặc San Biệt Động Quân xin liên lạc về: Phan Thái Bình (714) 422-8868.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.