Hôm nay,  

Vbkt Bán Báo Dài Hạn Tới Độc Giả Ơû Các Tiểu Bang Xa

17/05/199900:00:00(Xem: 11508)
LITTLE SAIGON (VB) - Việt Báo Kinh Tế đã bắt đầu chương trình bán báo dài hạn tới các tiểu bang xa để phục vụ các độc giả tại các nơi này, mặc dù những độc giả đó - cũng như tất cả mọi người khác trên thế giới - vẫn có thể vào Internet, địa chỉ vietbao.com (hay www.vietbao.com) để đọc miễn phí các tin và bài trên Việt Báo Online.
Lý do những độc giả ở xa nên mua dài hạn ấn bản Việt Báo Kinh Tế là vì, vietbao.com chỉ đăng tải một phần tin tức và bài vở của ấn bản Việt Báo Kinh Tế, nơi có đầy đủ tin tức nhất về các chuyển biến tại VN, Á Châu và thế giới, và có nhiều bài quan trọng và đặc sắc về các vấn đề cốt tủy của cộng đồng Việt.

Việt Báo Kinh Tế sẽ gửi báo một lần trong tuần bằng First Class Mail, và chỉ mất từ 1 tới 3 ngày để tới tay bạn đọc. Bạn có thể mua Việt Báo Kinh Tế dễ dàng bằng cách điền vào Phiếu Đặt Mua Báo (đăng trong Việt Báo Kinh Tế) hay nếu bạn đang trên vietbao.com, hãy in Phiếu Đặt Mua Báo này ra, điền các thông tin vào và gửi về:
Việt Báo Kinh Tế, Ban Gởi Báo, 7520 Geller Cir., Westminster, CA 92683.
Giá biểu cho chương trình mua báo dài hạn như sau: Đặt mua 3 tháng báo là 65 Mỹ Kim, mua 6 tháng báo là 115 Mỹ Kim, mua 12 tháng báo là 220 Mỹ Kim.
Việt Báo Kinh Tế phát hành 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm. Trường hợp đặt mua số lượng lớn, sẽ có giá discount đặt biệt, xin liên lạc trực tiếp về tòa soạn tại số phone (714) 890-0565, fax (714) 899-8236, email: subscribe@vietbao. com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.