Hôm nay,  

CLB Tình Nghệ Sĩ Nam Cali Họp Mặt Đón Mừng Xuân 2012

07/01/201200:00:00(Xem: 6928)

CLB Tình Nghệ Sĩ Nam Cali Họp Mặt Đón Mừng Xuân 2012

cau_lac_bo_tinh_nghe_si_dsc_0883-large-content: Hình ảnh lưu niệm.

Garden Grove (Bình Sa)- - Tại tư gia Nhạc Sĩ Thy Linh vào lúc trưa Chủ Nhật ngày 01 tháng 01 năm 2012, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ tổ chức buổi văn nghệ và tiệc Tân Niên, khoảng 100 người tham dự, ngoài một số qúy vị quan khách còn có các Nhạc Sĩ, Ca Sĩ, Văn, Thi hữu, thân hữu và gia đình thành viên Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ tham dự.

Điều hợp chương trình Nhà Văn Trần Phong Vũ, Nhà Thơ Nguyễn Tiến Quỳnh Giao, Minh Phương, Khiếu Long, Ca Sĩ Thúy Anh…... Sau phần nghi thức khai mạc Bác Sĩ, Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng, Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả mọi người, nhân dịp đầu xuân Ông cầu chúc mọi người an vui hạnh phúc, sát cánh bên nhau để xây dựng Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ mỗi ngày một phát triển mạnh hơn về mọi phương diện, hầu góp phần vào công tác sinh hoạt cộng đồng nhất là trong công cuộc đấu tranh cho quê hương Việt Nam sớm có tự do dân chủ, lãnh thổ, lãnh hải được vẹn toàn.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức các món ăn đặc sản quê hương do các anh chị em trong Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đóng góp, sau bữa ăn là chương trình văn nghệ mừng xuân do các ca sĩ thân hữu và anh chị em trong câu lạc bộ trình diễn với ban nhạc Đinh Trung Chính, Phạm Khanh, Bùi Phát, Nguyên Vũ và ban nhạc Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ với Hạnh Cư, David Tòng, Đoàn Thảo, chương trình văn nghệ vui xuân kéo dài đến 11 giờ đêm, nhân dịp nầy Ban Đại Diện Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ cũng đã có cuộc họp để đúc kết những công tác đã thực hiện trong thời gian qua và chuẩn bị cho những sinh hoạt năm tới, nhất là việc thực hiện tuyển tập "Văn Học Nghệ Thuật Hải Ngoại" với chủ đề "Vườn Xuân". Theo Bác Sĩ Cao Minh Hưng cho biết: Tuyển tập sẽ ra mắt nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, trong dịp nầy cũng sẽ ra mắt CD Anh & Em Kẹo Hồng của12 Nhạc Sĩ trong Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ.

Được biết Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ dưới sự cố vấn của Nhạc Sĩ Anh Bằng, Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Giáo Sư Lê Văn Khoa.

Địa chỉ liên lạc: www.caulacbotinhnghesi.com Email: caulacbotinhnghesi@yahoo.com 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.