Hôm nay,  

Công Ty Vittaci Tổ Chức Chương Trình Khuyến Mãi: Kỷ Niệm 20 Năm Thương Hiệu Chumket Shampoo

05/01/201200:00:00(Xem: 7131)
Công Ty Vittaci Tổ Chức Chương Trình Khuyến Mãi: Kỷ Niệm 20 Năm Thương Hiệu Chumket Shampoo

chum_ket_poster-large-contentChumket Shampoo.

Vào ngày 15-01-2012 sắp tới, từ 11:00 đến 13:00, công ty Vittaci sẽ phối hợp cùng tổng đại lý của mình là Bolsa Ticket tổ chức chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 20 ra đời thương hiệu Chumket Shampoo.
Chương trình sẽ được tổ chức tại văn phòng Bolsa Ticket 10161 Bolsa Ave. #B 207 Wesminster, CA. 100 khách hàng đến đầu tiên sẽ được nhận một phần quà gồm 01 tube ChumKet Shampoo và 01 tube kem rửa mặt Vittaci ở dạng travel size; hoặc cầm chai ChumKet 12 Oz (360 ml) không đến sẽ được đổ đầy dầu chùm kết trở lại. Sau đó, chương trình khuyến mãi sẽ được tiếp tục đến 7:00 tối theo thể thức mua ba chai dầu gội ChumKet sẽ được tặng một.
Cũng trong ngày này, khách hàng mua một membership trị giá $5/năm cũng sẽ được hưởng chế độ khuyến mãi mua ba tặng một trong cả năm. Đối với những ai muốn trở thành đại lý trong ngày này thì mua 10 thùng sẽ được tặng 01.

Xin gọi điện thoại: 714 418 2499 để biết thêm chi tiết, và để ghi danh tham gia chương trình khuyến mãi trước.
Cách đây khoảng 20 năm, một nhóm bác sĩ, dược sĩ gốc Việt đã họp nhau lại và quyết định tìm cách đem loại dầu gội đầu từ trái bồ kết truyền thống rất đặc sắc của Việt Nam sang sản xuất tại Mỹ để phục vụ cho thị trường tại đây.Thương hiệu Chumket Shampoo ra đời vào năm 1992 có đăng ký thương hiệu bản quyền tại Mỹ. Công ty đã phát triển liên tục kể từ đó. Đến nay, nhà máy sản xuất Chumket Shampoo đặt tại Riverside, được cấp giấy phép bởi FDA. Đến năm 2011, để đáp ứng thị hiếu sử dụng sản phẩm organic ngày càng tăng, công ty Vittaci tiếp tục cho ra đời sản phẩm Chumket Organic Shampoo, cũng được đăng ký thương hiệu bản quyền tại Mỹ, được điều chế hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên.
Bên cạnh Chumket Shampoo, công ty Vittaci hiện nay còn cho ra đời nhiều sản phẩm đặc sắc khác như dầu nóng Jaguar, Vittaci Foaming Facial Cleanser, Vittaci Foot Cream, Vittaci Angel Body Cream, Hand Lotion.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.