Hôm nay,  

Đài VHN, Hội Đoàn, Nghệ Sĩ Tưng Bừng Đón Giao Thừa

02/01/201200:00:00(Xem: 8986)
Đài VHN, Hội Đoàn, Nghệ Sĩ Tưng Bừng Đón Giao Thừa 

countdown_dai_truyen_hinh_vhn-large-contentHình ảnh đón giao thừa 2012 tại đài truyền hình VHN.

Westminster (Bình Sa)- - Văn nghệ sĩ Quận Cam đã tưng bừng đón giao thừa năm mới 2012.
Tối Thứ Bảy ngày 31 tháng 12 năm 2011 tại hội trường Đài Truyền Hình VHN tổ chức dạ tiệc, dạ vũ văn nghệ đón mừng năm mới 2012, hàng trăm quan khách, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể và đồng hương tham dự, đặc biệt có các phái đoàn về từ các Tiểu Bang như: New York, New Jersey, Washington DC, Boston, Houston TX, Marylame, Oregon. Seattle…
Dạ tiệc bắt đầu từ lúc 6 giờ chiều ngày 31 tháng 12 năm 2011 và kéo dài đến 1 giờ sáng ngày 1 tháng 1 năm 2012, chương trình văn nghệ do các Ca Sĩ tại Nam California và một số về từ các Tiểu Bang xa trình diễn.

Chương trình đón giao thừa (Countdown New Year's 2012) được trực tiếp truyền hình theo từng múi giờ tại các địa phương, cuối cùng tại Nam California, Ban Giám Đốc, nhân viên đài VHN đã lên gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đồng hương một Năm Mới An Vui Hạnh Phúc.
Nhiều đài truyền hình, truyền thanh khác cũng tổ chức đón giao thừøa tương tự với nhiều chương trình văn nghệ đầu xuân sôi nổi.
Nhiều bữa tiệc đón giao thừa cũng được thực hiện ở nhiều nơi khác.
Một nơi được chú ý về nghệ thuật khiêu vũ là Quốc Dương Dance Studio, tiệc đón giao thừa kèm theo nhiều vũ điệu.
Và đặc biệt là tiệc đón giao thừa tại nhà hàng Seafood Place #2, nơi Liên Trường Trung Học Việt Nam-Nam California Họp Măt Đón Giao Thừa 2012, trong đó tiền thu được sẽ giúp trực tiếp cho các Thương Phế Binh VNCH tại ViệtNam trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.