Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Trung Tâm Đa Văn Hóa ST. ANSELM'S:

28/12/201100:00:00(Xem: 5753)

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Trung Tâm Đa Văn Hóa ST. ANSELM'S:

Phát Quà Giáng Sinh Cho Các Gia Đình Và Trẻ Em

vietnamese_family_with_santa_claus_lou_correa_b-large-content: Các gia đình Việt Nam với ông già Noel do TNS đóng vai.

lou_correa_short_speech_opening_the_event-large-content: TNS Lou Correa phát biểu khai mạc phát quà Giáng Sinh.

Garden Grove, CA - Vào ngày Thứ Năm 22 tháng 12 năm 2011 vừa qua đã có hơn 2000 người đến tham dự buổi phát quà giáng sinh do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng các nhân viên và thiện nguyện viên của Trung tâm Đa Văn hóa St. Anselm's tổ chức. Buổi phát quà được mở đầu bằng các bài hát giáng sinh thật vui do nhóm nhạc Wellness của chị Ngọc Nguyễn trình bày. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã có một diễn văn ngắn khai mạc buổi lễ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi gia đình. Sau đó, toàn hội trường đã vang dội tiếng vỗ tay khi ông già Noel Lou Correa xuất hiện để bắt đầu buổi phát quà.

Các nhân viên của Trung tâm St. Anselm's cùng các em sinh viên thiện nguyện viên từ các trường Cal State Fullerton và Cal State Long Beach đã chuẩn bị hơn 1000 món đồ chơi được gói thật đẹp cùng hơn 250 thùng thực phẩm để trao tặng cho các gia đình và trẻ em trong đêm phát quà này. Từng gia đình, trong đó có hơn 40 phần trăm là gia đình Việt Nam, đã xếp hàng lần lượt lên nhận quà và chụp hình lưu niệm cùng Santa Lou Correa. Thật cảm động với hình ảnh các em bé mắt sáng ngời thật vui khi nhận đồ chơi và được ngồi trong lòng hoặc đứng cạnh ông già Noel Lou Correa. Đến tham dự và giúp đỡ cho buổi trao quà Giáng sinh này còn có ông Tâm Nguyễn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trung tâm Đa Văn hóa St. Anselm's, ông Nguyễn Quốc Bảo, phó chủ tịch hội đồng giáo dục học khu Garden Grove, Captain Bill Lewis đại diện Sở Cảnh Sát thành phố Westminster, và Thiếu tá hải quân Chris Phan.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói: “Việc phát quà Giáng sinh là một công việc đầy ý nghĩa và nên làm hằng năm của chúng ta. Những món đồ chơi và thùng thực phẩm này sẽ mang lại một niềm an ủi ấm cúng cho trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh kém may mắn.” Đây là năm thứ năm Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đóng vai Santa Claus để phát quà Giáng Sinh tại Trung tâm St. Anselm's, bên cạnh các buổi phát quà giáng sinh mà ông đã thực hiện tại văn phòng địa hạt cũng như đích thân ông cùng các nhân viên đến thăm hỏi và trao quà cho các cư dân nghèo, không nhà ở ổn định.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900 ngàn cư dân thuộc địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fullerton, Buena Park, Santa Ana, Garden Grove, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.