Hôm nay,  

Nhà Văn Chu Tất Tiến Thăng Đệ Tam Đẳng Huyền Đai Judo

24/12/201100:00:00(Xem: 8135)

Nhà Văn Chu Tất Tiến Thăng Đệ Tam Đẳng Huyền Đai Judo

: Võ Sư Chu Tất Tiến được thăng đai Judo.

Anaheim (Bình Sa) -- Tối Thứ Sáu Ngày 16.12.2011 tại Võ đường Orange County Judo Center ở số 1512 South Euclid St, Anaheim, nhà văn Chu Tất Tiến đã được thăng cấp Đệ Tam Đẳng Huyền Đai Judo Hoa Kỳ bởi Võ sư Juan Montenero, nguyên vô địch quốc gia Peru.

Võ Sư Chu Tất Tiến hiện là phụ tá cho Võ sư Juan Montenero, tiếp tục hướng dẫn cho nhiều võ sinh, trong dịp nầy ông được võ sư Juan hướng dẫn trau dồi thêm võ thuật, sau thời gian bổ túc ông được Võ Sư Juan quyết định thăng cấp Đệ Tam Đẳng Huyền Đai Judo.Với đẳng cấp mới này, ông hội đủ điều kiện trở thành một Thầy dạy võ (võ sư), một huấn luyện viên chính thức của võ đường OC.Judo Center.

Trước đây Ông Chu Tất Tiến đã học Judo và đạt đẳng cấp Đệ Nhị Đẳng Huyền Đai cách nay 20 năm. Là một cựu viên chức của chính phủ VNCH, sau ngày 30.4.1975 ông bị giam cầm nhiều năm trong lao tù Cộng sản, nhưng đặt chân đến Hoa Kỳ vào năm 1990, ông Chu Tất Tiến đã được võ sư Đặng Thông Phong mời làm phụ tá để phổ biến môn võ Judo tại võ đường của võ sư thuộc thành phố Westssminster.

Ngoài thì giờ phụ tá dạy võ thuật, ông Chu Tất Tiến còn tích cực tham gia các sinh hoạt cộng đồng, ông còn được nhiều người biết là một nhà văn khi ông viết từ tùy bút, truyện ngắn, truyện dài đến phim ảnh và làm thơ in thành sách và phổ biến trên nhiều báo chí, nguyệt san, đặc san v.v.. ông Chu Tất Tiến viết những bài chống lại chủ trương đàn áp người dân của nhà cầm quyền cộng sản; ông phỏng vấn các nhà đấu tranh, các vị lãnh đạo tôn giáo trong nước cũng như tại hải ngoại nhằm làm sáng tỏ chính nghĩa quốc gia, và phổ biến cho khắp thế giới biết bạo quyền Cộng sản đang đàn áp đồng bào, tước đoạt mọi quyền tự do căn bản của người dân, và trắng trợn cướp đất đai, tài sản của các tôn giáo, ông cũng là người mạnh mẽ vạch trần bọn tay sai Cộng sản ở hải ngoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.