Hôm nay,  

Liên Ủy Ban Chống CS & Tay Sai Biểu Tình Chống VC, Mời Đại Hội

12/12/201100:00:00(Xem: 4981)
Liên Ủy Ban Chống CS & Tay Sai Biểu Tình Chống VC, Mời Đại Hội

bieu_tinh_bolsa_dec_11_2011-large-contentHình trái: cộng đồng biểu tình, với ông Phan Kỳ Nhơn đang đưa tay chào, và đứng từ phải là TS Phạm Kim Long, LS Nguyễn Xuân Nghĩa. Hình phải: biểu ngữ của người bênh vực Viet Weekly.

Westminster (Bình Sa)- - 11 giờ Sáng Chủ Nhật 11 tháng 12 năm 2011 Liên UyÛ Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai tổ chức cuộc biểu tình nhằm mục đích chống Việt cộng và tay sai tiếp tay cho Việt cộng thi hành Nghị Quyết 36, gây rối trong cộng đồng.
Hiện diện trong cuộc biểu tình có Ông Phan Kỳ Nhơn Trưởng Ban Tổ Chức, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, một số qúy vị dân cử, đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí và đồng hương tham dự.

Sau phần nghi thức khai mạc, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa lên phát biểu hô hào mọi người hãy đoàn kết để tiếp tục công cuộc đấu tranh chống cộng sản và tay sai đồng thời kêu gọi đồng hương tham dự ngày đại hội cộng đồng sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật 18 tháng 12 tại tại hội trường Thư Viện Việt Nam.
Tiếp theo phần phát biểu của các vị đại diện hội đoàn, đoàn thể tiếp theo đồng hương hô vang nhiều câu khẩu hiệu.
Trong khi đó trước khu Thương Xá Phước Lộc Thọ, một số người bênh vực Tuần Báo Việt Weekly cũng tổ chức biểu tình, và họ đã hô những câu khẩu hiệu như: "Đả Đảo Nguyễn Xuân Nghĩa" "Đả Đảo Phan Kỳ Nhơn…"
Mặc dù hai bên công khai chống đối nhau nhưng không có vấn đề gì xảy ra.

Ý kiến bạn đọc
12/12/201119:09:31
Khách
Nhìn 2 hình thì biết bên nào quốc gia, bên nào cộng sản.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.