Hôm nay,  

Phim 'Sherlock Holmes: A Game Of Shadows'

10/12/201100:00:00(Xem: 6430)

Phim 'Sherlock Holmes: A Game Of Shadows'

Nhân Vật Thám Tử Truyền Kỳ (Và Võ Công Thâm Hậu) Của Sir Arthur Conan Doyle Tái Ngộ Khán Giả

film_2011_sherlock_holmes_a_game_of_shadows_poster_001-large-content: Hình ảnh của phim "Sherlock Holmes: A Game Of Shadows."

(Cuốn phim truyện hoạt động/phiêu lưu nối tiếp được nhiều người hào hứng trông đợi do nhà sản xuất Mỹ gốc Đài Loan Dan Lin thực hiện với các diễn viên chính Robert Downey Jr. và Jude Law ra mắt trên khắp cả nước vào ngày 16 Tháng 12)

New York, NY -Tháng 8, 2011- Nhân vật thám tử truyền kỳ võ công thâm hậu -môn jujitsu (nhu thuật) có-pha-trộn "Bartitsu" ở thế kỷ 19- của Sir Arthur Conan Doyle trở lại với khán giả trong "SHERLOCK HOLMES: A GAME OF SHADOWS" (Sherlock Holmes: Cuộc-Chơi Bóng-Mờ). Trong cuốn phim truyện hoạt động/phiêu lưu nối tiếp này do nhà sản xuất Mỹ gốc Đài Loan Dan Lin (được Variety mệnh danh vào năm 2008 là một trong "10 Nhà Sản Xuất Nên Xem -10 Producers to Watch") thực hiện và đã được nhiều người hào hứng trông đợi lâu nay, Robert Downey Jr. tiếp tục thủ diễn vai thám tử nổi tiếng nhất thế giới Sherlock Holmes, và Jude Law trở lại trong vai Bác Sĩ Watson, người bạn đồng nghiệp tuyệt vời của thám tử.

Về phim "Sherlock Holmes: A Game of Shadows"

Robert Downey Jr. tiếp tục thủ diễn vai thám tử nổi tiếng nhất thế giới Sherlock Holmes, và Jude Law trở lại trong vai Bác Sĩ Watson, người bạn đồng nghiệp tuyệt vời của thám tử, trong phim "Sherlock Holmes: A Game of Shadows."

Sherlock Holmes đã luôn luôn là người thông minh nhất thiên hạ…cho tới bây giờ. Vì trong cuộc chơi này, Holmes sẽ phải đương đầu với một đối thủ, không những chỉ đồng cân đồng lượng về mặt kiến thức, mà do ở khả năng làm chuyện ác và mức độ táng tận lương tâm nên thực ra còn có lợi thế hơn so với thám tử kỳ tài tên tuổi lẫy lừng của chúng ta nữa: Giáo Sư Moriarty (Jared Harris), một tên đầu não tội phạm hiện đang tại đào.

Ra mắt khán giả mộ điệu vào ngày 16 Tháng 12, 2011, phim sẽ được phân phối toàn thế giới bởi Warner Bros. Pictures, một công ty Warner Bros. Entertainment Company và bởi Village Roadshow Pictures tại một số địa phương. 

Về nhân vật Sherlock Holmes

Qua nhiều thế hệ, Sherlock Holmes đã được coi là biểu tượng của khả năng nhìn xuyên vượt những gì trông có vẻ hiển nhiên - nghĩa là lôi ra được sự thật từ trong màn mây mù mê tưởng. Được Sir Arthur Conan Doyle sáng tạo ra vào cuối thế kỷ 19, nhân vật thám tử kỳ tài chói sáng trong một loạt các câu chuyện và tiểu thuyết này đã trở nên một trong những hình tượng văn hóa đại chúng được yêu chuộng lâu bền nhất, với những cuộc phiêu lưu được liệt kê trong số được đọc rộng rãi nhất trong lịch sử.

Sherlock Holmes: Con Nhà Võ

Trong các cuốn phim cũng như trong các cuốn sách, cả hai nhân vật Holmes và Watson đều tay chân nhuần nhuyễn những khi đụng trận và tài nghệ của hai người rất thường được thử thách. Holmes là một con nhà võ công phu cao cường, một khả năng rất dính líu đến cả diễn viên chính lẫn đạo diễn của "Sherlock Holmes," vì Downey và Ritchie đều có luyện tập võ nghệ trong nhiều năm và đã cùng nhau kết hợp sáng tạo đường lối quyền cước đặc biệt của Holmes. "Trong các quyển truyện, Doyle gọi đây là môn phái Baritsu, gắn bó với một võ phái jujitsu có-pha-trộn ở thế kỷ 19, thực sự được gọi là Bartitsu do Edward William Barton-Wright lập nên," Downey giải thích. "Jujitsu là võ phái Guy theo học. Còn của tôi là Vĩnh Xuân Quyền. Do vậy, chúng tôi đã phối hợp ra các chiêu pháp đặc biệt riêng của mình để dùng trong phim."

Về Dan Lin

DAN LIN (Nhà Sản Xuất) là CEO của Lin Pictures, một công ty sản xuất tại Warner Bros. Mục tiêu chính của công ty là sản xuất phim truyện và phim bộ truyền hình cho khán giả toàn cầu. Kể từ khi công ty thành lập vào năm 2008 cho tới nay, tiền vé bán vào xem các cuốn phim do Lin sản xuất đã lên đến trên 975 triệu. 

Lin đã sản xuất trước đây cuốn phim bí ẩn hồi hộp vô cùng ăn khách "Sherlock Holmes" với các diễn viên Robert Downey Jr., Jude Law và Rachel McAdams dưới sự đạo diễn của Guy Ritchie.

Tháng 9 năm 2008, Lin được Variety mệnh danh là một trong "10 Nhà Sản Xuất Nên Xem." Ông đã được đề cập đến trong "Next Generation List" (Danh Sách Thế Hệ Kế Tiếp) trên tờ The Hollywood Reporter năm 2005.

Lin là thành viên Ban Giám Đốc của Liên Hội Coalition of Asian Pacifics in Entertainment và là cố vấn cho cả Hiệp Hội Producer's Guild of America và Trung Tâm Center for Asian American Media. Ông đã nhận văn bằng đại học undergraduate của Trường Wharton School tại Đại Học University of Pennsylvania vào năm 1994 và văn bằng MBA của Trường Harvard Business School vào năm 1999.

Ý kiến bạn đọc
11/12/201103:34:22
Khách
Tựa bài là "Phim 'Sherlock Holmes: A Game Of Shadows'", nhưng ngoài việc nêu tên đối thủ của Sherlock Holmes trong phim là giáo sư Moriarty, không thấy viết gì thêm về nội dung phim mới này!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.