Hôm nay,  

Zippost Giới Thiệu Sim Điện Thoại Di Động & Internet Trả Trước: Những Tiện Ích Mà Khách Hàng Chưa Biết Đến

08/12/201100:00:00(Xem: 22180)
Zippost Giới Thiệu Sim Điện Thoại Di Động & Internet Trả Trước: Những Tiện Ích Mà Khách Hàng Chưa Biết Đến

zip_post_prepaid_sim-large-contentHiện nay, nhu cầu sử dụng các dạng Smart phone, sự kết nối mạng thông tin, mạng xã hội toàn cầu ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, hầu hết những công ty cung cấp mạng vô tuyến như T-Mobile, AT&T… đều cho ra đời những loại SIM điện thoại di động & internet trả trước hết sức tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, ít khi khách hàng được giới thiệu tường tận về ưu điểm của dạng dịch vụ mới này. Hiện nay, tại Zippost đang có bán ít nhất là 04 loại SIM trả trước: AT&T, H2O, T-Mobile, Simple Mobile.
Một cách tổng quát, để sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần mua một chiếc SIM, rồi lắp vào chiếc điện thoại GSM không bị khóa của mình. Những chiếc SIM này tùy theo giá trị của nó, mà có thể cho phép gọi điện thoại trong nước và quốc tế, nhắn tin, sử dụng internet có giới hạn hay không giới hạn trong một tháng. Đến tháng sau nếu muốn tiếp tục sử dụng thì nạp tiền tiếp. Lấy một thí dụ với loại 4 loại SIM của H2O:
- Loại $40/tháng: Không giới hạn gọi điện thoại trong nước, nhắn tin, gởi hình ảnh, cộng với gọi điện thoại Việt Nam hay quốc tế giới hạn trong $10 (tương đương giá của V247).
- Loại $50/tháng: Giống như loại $40, nhưng cộng thêm 250MB web (internet).

- Loại $60/tháng: Giống như loại $50, nhưng được sử dụng 2 GB web/tháng.
- Loại $2/ngày: không giới hạn gọi và nhắn tin trong nước.
Lưu ý là loại SIM H2O kể trên không có dịch vụ nhắn tin quốc tế. Để nhắn tin quốc tế, bạn có thể chọn SIM của Simple Mobile. Còn nếu có nhu cầu gọi không giới hạn về Việt Nam hay quốc tế, bạn có thể chọn SIM của T Mobile…
Tùy theo nhu cầu khác nhau mà mỗi người có thể chọn SIM của các hãng khác nhau. Tuy nhiên, ta có thể thấy một số lợi điểm hơn hẳn của loại SIM trả trước so với các dạng plan điện thoại di động ký hợp đồng trước đây:
- Không bị ràng buộc bởi hợp đồng. Bạn có thể thay đổi sang bất kỳ loại SIM nào khác sau một tháng, đặc biệt là vẫn có thể giữ lại số điện thoại cũ của mình.
- Không có những “chi phí ẩn” trong hợp đồng, hoặc thỉnh thoảng bị tính tiền thặng dư mà bạn không rõ lý do. Khi bạn đã mua loại SIM $40, $50… thì bạn yên tâm là mình chỉ chi ngần đó thôi, không còn phải để ý đến chi phí điện thoại di động nữa.
- Không phải bị check credit, không đặt cọc…
Một số các dạng khách hàng sau thường được hưởng lợi nhiều khi sử dụng SIM trả trước:
- Du khách đến Mỹ.
- Dạng gia đình có ít người.
- Những người cần sử dụng dịch vụ internet với các loại Smart Phone.
- ...
Mọi thắc mắc, xin liên lạc về:
Zippost: 9353 Bolsa Ave. #J Westminster, CA 92683
Tel: 714 8949834

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.