Hôm nay,  

VAALA Tổ Chức Chương Trình Nhạc Và Đấu Giá Gây Quỹ

03/12/201100:00:00(Xem: 4914)

VAALA Tổ Chức Chương Trình Nhạc Và Đấu Giá Gây Quỹ

vaala_ann_phong__a_love_letter__16x20__acrylic__2011-large-content: Thư Tình, tranh của Ann Phong, sẽ được đấu giá trong chương trình gây quỹ của VAALA.

vaala_pham_ha_pic_4shhow1-large-content: Ca sĩ Phạm Hà.

Westminster, CA - Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) sẽ tổ chức một buổi nhạc thính phòng, đấu giá tranh, áo thời trang, và bán các món quà thủ công nghệ để gây quỹ vào ngày Chủ Nhật, 11 tháng 12, từ 2:00pm-6:30pm tại Trung Văn Hóa VAALA, số 1600 North Broadway (góc đường Seventeenth), thành phố Santa Ana. 

“Buổi gây quỹ nhằm tìm kinh phí để bảo quản và phát triển Trung Tâm Văn Hóa VAALA, một trung tâm hiếm hoi chuyên về văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại Hoa Kỳ,” họa sĩ Ann Phong, chủ tịch Hội Đồng Quản Trị VAALA cho biết. “Lợi nhuận từ buổi gây quỹ cũng sẽ được sử dụng cho những chương trình nghệ thuật miễn phí như triển lãm, ra mắt sách, Cuộc Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu, smART Program (workshops nghệ thuật dành cho cho trẻ em), ra mắt sách, lớp Hát Bội, lớp múa rối, và Hội Luận Điện Ảnh.” Chương trình gây quỹ cũng là một hoạt động mở đầu cho một chuỗi sinh hoạt đánh dấu 20 năm thành lập VAALA.

Cửa sẽ mở từ 2:00pm với các gian hàng bán một số tác phẩm của các nhiếp ảnh gia Nick Út, Christine Nguyễn, Michael Burr, họa sĩ Doãn Quốc Vinh, James Dinh, v.v. Ban tổ chức sẽ đấu giá sáu tác phẩm của các họa sĩ Đinh Cường, Nguyên Khai, Chóe, Cao Bá Minh, Nguyễn Việt Hùng, và Ann Phong. Trong chương trình gây quỹ của VAALA, các bức tranh bắt đầu từ giá rất nhẹ nhàng, giảm hẳn một nửa so với các gallery. Đây là dịp mà nhiều khách thưởng ngoạn có thể bắt đầu một bộ sưu tập gồm tranh của các họa sĩ Việt Nam cho riêng mình.

Trong phần đấu giá, đặc biệt năm nay VAALA nhận được sự bảo trợ từ fashion designer Calvin Trần từ New York. Calvin Trần tặng cho buổi gây quỹ ba bộ áo phụ nữ thanh lịch và hiện đại, trích từ bộ sưu tập mới nhất của anh. Những bộ sưu tập của Calvin đã từng được giới thiệu trên các báo nổi tiếng như The New York Times, Women's Wear Daily, Lucky, Cosmopolitan, Chicago Social, The Men's Book, The San Francisco Chronicle and US Weekly. Calvin Trần trở thành một “hiện tượng” trong văn hóa đại chúng (pop culture) sau khi xuất hiện trong chương trình The Fashion Show trên đài truyền hình BRAVO. Calvin Trần sẽ đến từ New York để tham dự chương trình.

Vào lúc 4:00pm, chương trình nhạc thính phòng sẽ diễn ra với các các tiếng hát điêu luyện trong dòng nhạc trữ tình: Quỳnh Giao, Phạm Hà, Lê Hồng Quang, Giana Nguyễn, và Phạm Đăng Khoa. Nhạc sĩ Quốc Vũ (piano), Thịnh Nguyễn và Thăng Lê (guitar) sẽ phụ trách phần nhạc đệm. Chương trình sẽ gồm những tuyệt tác của Việt Nam và thế giới. M.C.: Trần Tường Huy và Thúy Võ Đặng. Vé vào cửa tham dự chương trình nhạc: $50 V.I.P., $30 đồng hạng. Vé hiện bán tại Việt Báo (714) 894-2500, Tú Quỳnh (714) 531-4284, và Bolsa Tickets (714) 418-2499.

***

Về Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA):

Thành lập vào năm 1991 bởi một số nhà báo, nghệ sĩ và thân hữu, Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) là một tổ chức văn hóa bất vụ lợi. Mục tiêu của VAALA nhằm phong phú hóa và nối kết các cộng đồng qua nghệ thuật và văn hóa Việt Nam. VAALA đã tổ chức nhiều sinh hoạt văn hóa như triển lãm, ra mắt sách, trình diễn nhạc, kịch, Hội Luận Điện Ảnh, Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (ViFF), Cuộc Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu, các lớp học âm nhạc và nghệ thuật, và chương trình smART Program với workshop nghệ thuật miễn phí cho một số hội đoàn phục vụ thiếu niên và thiếu nhi tại vùng Orange County và Los Angeles. Website: www.vaala.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.