Hôm nay,  

Joe Đỗ Vinh Ứng Cử Dân Biểu Tiểu Bang, Tiếp Tân Thân Hữu

03/12/201100:00:00(Xem: 6251)

Joe Đỗ Vinh Ứng Cử Dân Biểu Tiểu Bang, Tiếp Tân Thân Hữu

joe_do_vinh_dsc_0179-large-content: Đỗ Vinh, thứ 4 từ phải.

Garden Grove (VB) -- Lúc 5 giờ chiều Thứ Năm ngày 1 tháng 12 năm 2011 tại văn phòng Công Ty Xây Cất ABC Construction (Business & Law Center) tọa lạc tại số 10608 Garden Grove Blvd, Thành phố Garden Grove, một buổi tiếp tân đã diễn ra với sự tham dự của các mạnh thường quân thân hữu, các thiện nguyện viên Việt, Mỹ, về quan khách có Dân Biểu Tiểu Bang Jose Solorio, Nghi Viên Thành Phố Garden Grove Bruce Broadwater, Nghị Viên Kris Beard và một số các viên chức chính quyền địa phương. Buổi tiếp tân diễn ra trong không khí thân mật, mở đầu Ứng cử viên Joe Đỗ Vinh cho biết Ông đã được Đảng Dân Chủ chính thức đề cử ra tranh cử chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 72 kỳ nầy, vì vậy ông rất mong được sự giúp đỡ của qúy vị cử tri trong địa hạt, nhất là cử tri đồng hương người Mỹ gốc Việt.

Ông Đỗ Vinh hiện là Ủy Viên Kế Hoạch Thành Phố Garden Grove, ông cũng là Giám Đốc Công Ty Xây Cất ABC Contruction, một công ty chuyên thầu xây nhà, tiệm, văn phòng, nhà hàng Restaurant, vẽ họa đồ Archittect, Pull Permit….

Ứng Cử Viên Dân Biểu Tiểu Bang Joe Đổ Vinh trước đây đã một lần ra tranh cử Dân Biểu Địa Hạt 68 với ông Phú Nguyễn trong Đảng Dân Chủ. Để thực hiện được những điều mà ông mong ước trước đây, nếu được đắc cử Dân Biểu, Oâng sẽ tranh đấu cho quyền lợi về Dân Sinh, nhầt là về chương trình nhà ở cho những người có lợi tức thấp, Ưu tiên về qũy cho vay tiền cho sinh viên theo học tại các đại học, Phát triển thành phố, khuyến khích và mở mang các khu thương mại, phát triển du lịch. Về phía Cộng Đồng Việt Nam Oâng chủ trương bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc, khuyến khích con em học Việt ngữ. Can thiệp và yểm trợ các phong trào đấu tranh cho tự do dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. v.v…

Oâng Joe Đỗ Vinh sinh năm 1968, là một Hướng Đạo Sinh thuộc Thanh Đoàn Hướng Đạo Cửu Long 1987-1990, Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên University of Washington 1989-1990, Asian Student Commissioner, UW 1990-1991, Cử Nhân Khoa Học Chính trị , BA Political Science, UW, Sinh viên Trường Luật JD Progam, Pcifice Coast University, Thông Dịch Viên Hữu Thệ Tòa Án Liên Bang và Thượng Thẩm, Thông Dịch Viên State Department Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ năm 1999, Dịch giả tập thơ Tân Hình Thức-Blank Verses, Tác giả 2 tập thơ Green Plums và Apologies, Nhà Địa Ốc và chủ nhân công ty xây dựng có State License, Nhà Báo và xướng ngôn viên đài truyền hình, Chủ Bút tuần báo Việt Star 2008-2009, Cố Vấn Đặc Biệt cho Khu Học Chánh Rancho Santiago CC, Gaeden Grove Board of Appeal Commissioner 2006-2007, ứng cử viên Giáo Dục Coastline Community College 2008. 

Oâng Đỗ Vinh rất mong được sự ủng hộ của đồng hương để Oâng có cơ hội phục vụ cho cộng đồng. Góp phần xây dựng cho một cộng đồng có tiếng nói trong diển đàn Quốc Hội để yểm trợ cho công cuộc đấu tranh chung hiện nay. Mọi thư từ, ngân phiếu ủng hộ xin gởi về: Joe Đỗ Vinh 10608 Garden Grove Blvd, Thành phố Garden Grove CA. 92843. Email: votejoe72@gmail.com Điện thoại (714) 657-2425, Cell: (714)548-8289

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.