Hôm nay,  

Lớp Việt Ngữ Ở Ventura, Cali: Xin Giúp Sửa Sân Trường

24/11/201100:00:00(Xem: 3511)
Lớp Việt Ngữ Ở Ventura, Cali: Xin Giúp Sửa Sân Trường

Trung Tâm Việt Ngữ duy nhất của Quận Ventura County, California, đang đặt tại khuôn viên Tu Viện An Lạc, đã đưa ra lời kêu gọi giúp đỡ sửa chữa sân trường này.
Sau đây là thư của Trung tâm Việt Ngữ Về Nguồn:
“Email kêu gọi giúp đỡ sửa chữa sân chùa/trường học,
Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn,
Như quý vị đã biết, khỏan sân chùa, ngay trước khu phòng học của Trung tâm Việt Ngữ Về Nguồn, bị nứt nẻ và bể rất nhiều. Mỗi khi các em chạy nhảy chơi đùa, nhất là vào giờ ra chơi, rất nguy hiểm vì dễ bị té ngã. Khi mưa xuống thì lại bị nước ngập.
Tu Viện An Lạc đang kêu gọi quý vị phật tử đóng góp để sửa lại sân chùa. Vì việc sửa chữa sân cũng vì sự an tòan của các em học sinh đang sinh họat và học tập tại chùa, tòan thể giáo viên của Trung Tâm Việt Ngữ Về Nguồn, tha thiết kêu gọi quý vị phụ huynh và các bạn cùng tham gia đóng góp để việc sữa chữa sân được mau chóng thực hiện.

Kinh phí sữa chữa sân được ước tính khỏang $70,000. Hiện tại, số tiền đóng góp được là $10,300. Số tiền còn lại, chùa cần sự đóng góp của 36 người, mỗi người đóng $50/ 1 tháng trong vòng 36 tháng, bắt đầu vào tháng 12 năm 2011. Số người tham gia đóng góp đã lên tới 28 người. Với email này, các giáo viên Trường Việt Ngữ hy vọng sẽ tìm được thêm 8 người nữa đóng góp ủng hộ.
Nếu số tiền $50/1 tháng là quá nhiều hoặc khỏang thời gian đóng góp trong vòng 36 tháng là quá lâu, quý vị có thể bàn thêm với 1 vài người khác để góp chung hoặc cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ giúp quý vị tìm thêm người để cùng đóng góp chung được 1 phần. Nếu quý vị không muốn đóng góp lâu dài, chỉ muốn đóng góp 1 lần thì vẫn được.
'GÓP GIÓ THÀNH BÃO', kính mong được sự đóng góp và ủng hộ của tất cả quý vị. Xin quý vị email hoặc gọi điện đến (805) 506-0614 (cô Hiền) nếu quý vị đóng góp được hoặc có câu hỏi thêm.
Cám ơn quý vị rất nhiều. Kính chúc quý vị và gia quyến những ngày cuối năm thật an lành và hạnh phúc.
Trân trọng,
Tòan thể Giáo viên của Trung Tâm Việt Ngữ Về Nguồn
Vietngu Venguon <venguonvietngu@yahoo.com>

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.