Hôm nay,  

PSCVN Triển Lãm Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật

17/11/201100:00:00(Xem: 5970)
PSCVN Triển Lãm Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật; 19, 20 Tháng 11 Năm 2011, Tại Phòng Triển Lãm Chùa Bảo Quang

trien_lam_bodie_ghost_town__lucian_vuong_-large-contentBoie Ghost Town của Lucian Vuong.

Lê Minh

Hơn 30 học viên của Hội Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật PSCVN đã hoàn tất khóa học gần 1 năm để có thể trở thành nhiếp ảnh gia tài tử vào hạ tuần tháng 11, 2011.
Hội PSCVN đã tình nguyện hướng dẫn từ lý thuyết đến thực hành, chuẩn bị cho học viên nhuần nhiễn cách xử dụng máy ảnh số (digital), cách thức tạo những tấm ảnh có góc cạnh nghệ thuật để cống hiến cho công chúng thưởng lãm. Ngoài ra, các học viên cũng được huấn luyện về “photoshop” để gia tăng nét đẹp của bức ành.
“Là những người trẻ, yêu thích nhiếp ảnh nghệ thuật, hy sinh thời giờ cuối tuần để hướng dẫn cho những ai muốn bước chân vào lãnh vực nhiếp ảnh, chúng tôi rất hài lòng sự học hỏi chuyên cần, lòng hăng say thực tập của học viên để tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật sau gần 1 năm học tập.” Dean Vũ phát biểu. Anh Dean là một trong nhiều giảng viên trẻ tích cực của Hội PSCVN.
Anh Dean cho biết thêm, ngoài những buổi lý thuyết học tại lớp, học viên có dịp thực tập lý thuyết ngay trong lớp, ngoài trời ở các vùng Los Angeles, San Diego. Đặc biệt, học viên có nhiều dịp đi săn ảnh Thu vàng vùng Bishop (California), thung lũng Antelope (Arizona), phong cảnh hùng vĩ Monument Valley (Utah), nên “tay nghề” của học viên khá vững chắc.

Nên biết Hội nhiếp ảnh nghệ thuật PSCVN là một tổ chức bất vụ lợi, do bà VyVy Trần và cố Giáo sư Bùi Văn Bình sáng lập cách đây hơn 15 năm. Hội đã đi tiên phong trong việc huấn luyên xử dụng máy ảnh Digital. Mục đích của Hội chia sẻ nghệ thuật nhiếp ảnh với người Việt yêu thích nhiếp ảnh trong cộng đồng Việt Nam tại miền nam California. Hàng năm Hội đã mở nhiều khóa học nhiếp ảnh miễn phí và đã đào tạo nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tài tử. Một số đã trở thành phóng viên nhiếp ảnh đang phục vụ trong báo giới Việt-Mỹ hoặc mở dịch vụ cung cấp nghiệp vụ nhiếp ảnh cho công chúng.

trien_lam_crystal_cathedral__lucian_vuong_-large-contentCrystal Cathedral của Lucian Vuong.

Hội PSCVN dự định sẽ tiếp tục tổ chức khóa huấn luyện nhiếp ảnh năm thứ 11 cho cộng đồng người Việt. Đồng hương muốn ghi danh theo học hoặc tìm hiểu thêm sinh hoạt của Hội, xin đến ghi danh trong buổi triển lãm tới đây hoặc thăm viếng trang nhà www.pscvn.org để thêm chi tiết. 
Kinh mời đồng hương và người yêu nghiếp ảnh tham dự triển lãm nhiếp ảnh của học viên khóa 10, được tổ chức như sau:
Thời gian: 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều
Thứ Bẩy và Chủ Nhật ngày 19 và 20 tháng 11 năm 2011
Địa điểm: Phòng Triển Lãm chùa Bảo Quang, 713 New Hope Street, Santa Ana, CA 92703 (góc đường New Hope và Hazard)








trien_lam_lac_loi_ve__tri_nguyen_-large-content
















trien_lam_o_nhiem___le_thi_hoang_uyen_-large-contentÔ Nhiễm của Lê Thị Hoàng Uyên.















trien_lam_qua_kh___ssi_nguyen_-large-contentQuá Khứ của Sĩ Nguyễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.