Hôm nay,  

Cộng Đồng Họp, Tường Trình Một Số Công Tác Thực Hiện

17/11/201100:00:00(Xem: 5282)
Cộng Đồng Họp, Tường Trình Một Số Công Tác Thực Hiện

hop_cong_dong_dsc_0406-large-contentCác viên chức ở bàn Chủ Tọa.

Westminster (Bình Sa)- -Tối Thứ Ba 15 tháng 11 năm 2011, tại phòng sinh hoạt Nhân Nghĩa số 14550 Magnolia St #203 Westminster CA, 92683, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California đã tổ chức phiên họp mở rộng để thông báo một số công tác đã thực hiện trong thời gian qua, đồng thời trình bày một số công tác chuẩn bị cho những ngày sắp tới.
Trên bàn chủ tọa có Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Ông Nguyễn Khanh, Ông Bruce Trần, Ông, Ông Trần Văn Minh, Ông Phạm Khôi, Ông Nguyễn Tấn Lạc. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm, Ông Trần Văn Minh thông qua chương trình buổi họp, tiếp theo Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa mời các vị trong ban đại diện trình bày một số công tác đã thực hiện.
Ông Nguyễn Khanh cho biết trong thời gian qua đã vận động thành công việc công nhận Nghị Quyết cờ vàng, vận động cho Nghị Quyết công nhận và vinh danh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và một số công tác đang vận động cho Dự Luật yêu cầu Quốc Hội Hoa Kỳ cho phép quân lực Hoa Kỳ tuần tra và tham gia hoạt động trong vùng biển quốc tế tại biển Đông. Luật Sư Nghĩa cho biết đang liên lạc với Bác Sĩ Trung Chỉnh để thành lập một nhóm Y Sĩ thường trực để giúp đỡ đồng hương khi cần sẽ thông báo kết qủa trong những ngày tới. Tiếp theo Ông Nguyễn Tấn Lạc cũng tường trình một số công tác vận động cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam, vận động chính giới Hoa Kỳ để yêu cầu đưa cộng sản Việt Nam trở lại danh sách các quốc gia cần lưu tâm, sau đó Ông Lạc cũng cho biết về phần tài chánh của cộng đồng.

Tiếp theo Anh James Trương Đoàn Thanh Niên Việt Mỹ cho biết một số công tác của đoàn đã và đang thực hiện cụ thể nhất là việc phát thức ăn cũng như những dụng cụ cần thiết trong mùa đông đến cho những người vô gia cư, trong dịp nầy anh cũng mong được sự tiếp tay của các mạnh thường quân và đồng hương, mọi chi tiết xin liên lạc về (714) 369-4131. Sau đó phần thông báo một số việc do các thành viên đã thực hiện trong thời gian qua. Một số ý kiến của thành viên tham dự đã góp ý trong tinh thần xây dựng, Ban Đại Diện ghi nhận và nghiên cứu thực hiện.
Chương trình tiếp tục bàn những công tác như: Tu Chính Nội Quy, kế hoạch tổ chức bầu cử cộng đồng năm tới, soạn thảo thể lệ bầu cử (do ban tổ chức bầu cử. Hội Đồng Đại Diện và Ban Thường Vụ Hội Đồng Đại Diện) thực hiện. Kế hoạch gây qũy cho kỳ bầu cử, bàn thảo một số công tác sinh hoạt cộng đồng nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012 về vấn đề treo cờ, diễn hành, chi tiết sẽ có thông báo chính thưc sau. Trong dịp nầy Ban Đại Diện Cộng Đồng cũng đã thông báo Đại Hội Cộng Đồng sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ đến 5 giờ chiều Thứ Bảy ngày 3 tháng 12 năm 2011 tại hội trường Thư Viện Việt Nam (Trong khu chợ Người Việt). Mọi chi tiết liên lạc về: (714) 398-9641 (714) 423-8888.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.