Hôm nay,  

Ái Hữu Long Xuyên An Giang Họp Mặt Bầu Tân BCh 2012-16

15/11/201100:00:00(Xem: 4435)

Ái Hữu Long Xuyên An Giang Họp Mặt Bầu Tân BCh 2012-16

long_xuyen_dsc_0324-large-content: Hình ảnh Ái Hữu Long Xuyên An Giang.

Garden Grove (Bình Sa)- -Tối Thứ Sáu ngày 11 tháng 11 năm 2011 tại nhà hàng Dimond Seafood Palace 8058 Lampson Ave Thành Phố Garden Grove, Hội Ái Hữu Long Xuyên An Giang Họp Mặt Bầu Tân Ban Chấp Hành Cho Nhiệm Kỳ 2012-2016. Điều hợp chương trình Kỹ Sư Cao Hữu Tài hội phó ngoại vụ.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm để tưởng nhớ đến những chiến sĩ đã vị quốc vong thân, đồng bào đã bỏ mình trong rừng sâu biển cả để đi tìm tự do trong đó có đồng hương Long Xuyên An Giang, tiếp theo Ông Nguyễn Đình Huy, Hội Trưởng lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách cũng như đồng hương tham dự, ông cũng không quên cảm ơn qúi vị trong Ban Chấp Hành đã giúp ông hoàn thành công tác của hội trong hai nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt là bà con đồng hương lúc nào cũng đóng góp vào những sinh hoạt của hội để hội mỗi ngày một phát triển.

long_xuyen_dsc_0326-large-contentTheo ông Cao Hữu Tài thì "Ông Hội Trưởng nói rất ngắn nhưng làm thì nhiều" Tiếp theo Ông Nguyễn Đình Huy mời tất cả các thành viên trong Ban Chấp Hành mản nhiệm lên từ chức để chuẩn bị cho thủ tục bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2016.

Sau đó một số anh chị em lên trình diễn nhạc phẩm "Giòng An Giang" một bản nhạc mà nguời dân Long Xuyên An Giang ai cũng biết, chương trình văn nghệ tiếp nối do các nghệ sĩ thân hữu và anh chị em trong hội trình diễn. Trong lúc nầy ban bầu cử tiến hành việc bầu cử, và sau đó kết qủa được đồng hương tín nhiệm bầu ông Lưu Sĩ Trí (chủ tiệm vàng Jean trong Khu Phước Lộc Thọ) vào chức vụ Hội trưởng Hội Ái Hữu Long Xuyên An Giang cho nhiệm kỳ 2012-2016 và giao cho ông tiến hành thành lập tân ban chấp hành. Tân Ban Chấp hành sẽ được ra mắt đồng hương sau khi hoàn chỉnh nhân sự.

Được biết Long Xuyên An Giang là vùng đất trù phú với những đồng lúa ngút ngàn. Phần đông bà con Long Xuyên An Giang định cư tại hải ngoại mà nhất là tại Nam California đều đã thành công trong mọi lãnh vực nhất là về phương diện thương mại.

Mọi chi tiết liên lạc xin gọi Ông Lưu Sĩ Trí (714) 240-7088.

Ý kiến bạn đọc
22/11/201108:16:19
Khách
I'm so glad I found my sluoiton online.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.