Hôm nay,  

The California Wellness Foundation Tuyên Bố Các Vị Trí Bổ Nhiệm Ban Nhân Viên Bộ Phận Điều Hành Thông Tin Liên Lạc, Chương Trình

03/11/201100:00:00(Xem: 6009)
The California Wellness Foundation Tuyên Bố Các Vị Trí Bổ Nhiệm Ban Nhân Viên Bộ Phận Điều Hành Thông Tin Liên Lạc, Chương Trình

Woodland Hills (CA) - The California Wellness Foundation (TCWF) tuyên bố bổ nhiệm các vị trí mới cho ba thành viên trong ban nhân viên: Caroline Bourgoine làm trợ tá điều hành cho chủ tịch và CEO, Breanna M. Cardwell làm cộng sự liên lạc thông tin, và Sandra J. Martinez làm giám đốc về chính sách công cộng.
"Ba cá nhân này mang lại nhiều kinh nghiệm phong phú và có giá trị cho các vị trí mới bổ nhiệm của họ ở TCWF," Gary L. Yates, chủ tịch và CEO, phát biểu. "Với tư cách là tổ chức dịch vụ có vai trò quan trọng trong sự thành công của việc bảo đảm chúng tôi cung cấp tài trợ, phần công việc của mỗi nhân viên là vô cùng thiết yếu để hoàn thành sứ mệnh của TCWF trong việc cải thiện sức khỏe những người dân California được phục vụ kém"
Bourgoine đảm nhận công việc mới với tư cách trợ tá điều hành cho chủ tịch và CEO. Trước đây, bà làm việc với tư cách trợ tá điều hành cho Phòng Điều Hành. Trong vai trò mới này, bà phối hợp các hoạt động hành chính và thư ký cho chủ tịch và CEO; là cầu nối cho Ban Giám Đốc của TCWF; và phục vụ như là thư ký của Ban Giám Đốc.
Trước khi tham gia TCWF vào tháng 3 năm 2007, Bourgoine làm việc với tư cách trợ tá điều hành và thư ký cho các công ty trong ngành giải trí, luật pháp, và du lịch. Gần đây nhất, bà làm trợ tá điều hành ở North American Midway Entertainment. Bà là thành viên của Hiệp Hội Các Chuyên Viên Hành Chính và Điều Hành và Hội Các Chuyên Viên Hành Chính Hoa Kỳ. Bourgoine tốt nghiệp từ trường Katharine Gibbs School ở Piscataway, N.J., và sắp hoàn tất bằng cử nhân về tâm lý học từ trường đại học California Coast University.
"Tôi rất phấn khởi và vinh hạnh được nhận vai trò mới này, vai trò mà tôi sẽ sử dụng được các kỹ năng và kinh nghiệm huấn luyện của mình để hỗ trợ chủ tịch và CEO để thực hiện tốt hơn sứ mệnh của The California Wellness Foundation," Bourgoine cho biết.
Cardwell đảm nhiệm vai trò cộng sự liên lạc thông tin, theo đó bà sẽ thực hiện các hoạt động liên lạc thông tin khác nhau, bao gồm: phân phát các tài liệu điện tử và in ấn của tổ chức này và của những người hay tổ chức được tài trợ; viết và biên tập nội dung các ấn phẩm và trang mạng của TCWF; và quản lý các ấn phẩm và hình ảnh của TCWF. Bà tham gia TCWF vào tháng 1 năm 2009 với tư cách trợ tá điều hành cho phó chủ tịch về thông tin liên lạc. Trước khi gia nhập TCWF, Cardwell là điều phối viên liên lạc thông tin cho City Scholar Foundation.
Bà đang hoàn tất bằng thạc sĩ về chính sách công cộng và hành chính từ trường đại học California Lutheran University và có bằng cử nhân về báo chí từ đại học University of Southern California. Bà là thành viên của Hội Truyền Thông Báo Chí California Chicano, Hội Nhà Báo Gốc Hispanic Toàn Quốc, và Mạng Lưới Thông Tin Liên Lạc.

"Tôi là một nhà báo ở trong tâm và tận tụy với việc giúp đỡ những người khác trong cộng đồng của mình," Cardwell phát biểu. "Với tư cách cộng sự liên lạc thông tin, tôi có thể kết hợp cả hai đam mê này thông qua các nhiệm vụ trong công việc của tôi, cũng như cổ vũ và nêu bật việc làm của những người hay tổ chức nhận tài trợ."
Là giám đốc về chính sách công cộng, Martinez -trước đây làm giám đốc chương trình cho các dự án đặc biệt - lập kế hoạch, phối hợp, và giám sát các hoạt động chính sách công cộng của TCWF như một phương cách để phát huy sứ mệnh của TCWF, đạt được các mục tiêu, và đẩy mạnh ảnh hưởng của các chương trình tài trợ của tổ chức này. Bà tiếp tục quản lý Giải Thưởng Chương Trình Nghỉ Việc Tạm Thời TCWF, giải thưởng vinh danh các nhà điều hành y tế tổ chức phi lợi nhuận. Martinez tham gia TCWF vào tháng 1 năm 2002 với tư cách giám đốc chương trình trong năm cuối của chương trình Sáng Kiến Phòng Chống Bạo Lực trị giá $60 triệu mỹ kim và kéo dài 10 năm của TCWF. Năm 2003, bà được giao cho giám sát việc tài trợ và các dự án đặc biệt của TCWF.
Trước khi gia nhập TCWF, Martinez điều hành Mạng Lưới Cấp Tiến Los Angeles và cũng điều hành các nỗ lực tổ chức cộng đồng khác ở Liên Minh Cộng Đồng ở Nam Los Angeles. Bà hiện làm chủ tịch ban quản lý của Trung Tâm Phim Echo Park ở Los Angeles. Năm 2010, Martinez là một thành viên của Học Viện Terrance Keenan cho Các Nhà Lãnh Đạo Mới Nổi Lên Trong Lĩnh Vực Từ Thiện Y Tế của chương trình Tài Trợ Cho Sức Khỏe.
Bà có bằng thạc sĩ về y tế công cộng từ đại học UC Berkeley, và bằng cử nhân từ đại học UCLA.
"Với tư cách giám đốc chương trình, tôi đã có cơ hội trao tài trợ cho nhiều tổ chức làm việc trong các lĩnh vực về chính sách với mục đích cải thiện sức khỏe những người dân California được phục vụ kém," Martinez phát biểu. "Trong vai trò mới này, tôi trông mong vào việc giám sát nhiều hoạt động chính sách công cộng với mục tiêu đẩy mạnh chương trình tài trợ của TCWF và phát huy sứ mệnh của tổ chức này."
The California Wellness Foundation là một hiệp hội tư độc lập được thành lập năm 1992, với sứ mạng cải thiện sức khỏe người dân California bằng cách tài trợ cho việc cổ vũ sức khỏe, giáo dục phúc lợi, và phòng ngừa bệnh. Hiệp hội này ưu tiên tám lĩnh vực để tài trợ: sự đa dạng trong các ngành nghề y tế, sức khỏe môi trường, lão hóa lành mạnh, sức khỏe tâm thần, phòng ngừa vấn đề mang thai ở thiếu niên, phòng ngừa bạo lực, sức khỏe phụ nữ, và công việc và sức khỏe. Hiệp hội này cũng đáp ứng các vấn đề thời sự và các dự án đặc biệt nằm ngoài các lĩnh vực ưu tiên tài trợ. Từ khi thành lập năm 1992, TCWF đã trao 6.213 chương trình tài trợ tổng cộng hơn $780 triệu mỹ kim.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.