Hôm nay,  

GSV Janet Nguyễn Mời Đồng Hương Tham Dự: Hội Thảo Về Bệnh Tiểu Đường Thường Niên

02/11/201100:00:00(Xem: 4145)

GSV Janet Nguyễn Mời Đồng Hương Tham Dự: Hội Thảo Về Bệnh Tiểu Đường Thường Niên

(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn kính mời quý đồng hương và cư dân quận Cam tham dự cuộc hội thảo giáo dục về căn bệnh tiểu đường tổ chức thường niên lần thứ 4 vào ngày thứ Bảy tới đây 5 tháng 11, 2011 vào lúc 8 giờ sang đến 2 giờ chiều. Người tham dự được mời dùng điểm tâm và ăn trưa.

Đây là một cuộc hội thảo có tính cách giáo dục rất hữu ích cho cộng đồng người Việt, hoàn toàn miễn phí, do Hiệp Hội Chống Bệnh Tiểu Đường Hoa Kỳ, hợp tác với Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Cơ Quan Y Tế CareMore, CalOptima và Tèo Sandwiches bảo trợ nhằm ngăn ngừa chứng bệnh tiểu dường, những biến chứng, và làm thế nào cải thiện đời sống một khi mắc phải bệnh này. Cuộc hội thảo bao gồm nhiều sinh hoạt như hội thảo, chích ngừa cúm, cung cấp tin tức y tế, định lượng tình trạng tiểu đường cá nhân, đo áp suất huyết, khám nghiệm chân và mắt, cùng những tài nguyên của cộng đồng trong việc phồng chống bệnh tiểu đường.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn cho biết:” Bệnh tiểu đường là chứng bệnh phổ thông trong cộng đồng người Việt chúng ta và ngày càng gia tăng. Cuộc Hội Thảo Thường Niên Kỳ 4 này nhằm giúp đở đồng hương nhận thức được mối nguy hiểm của căn bệnh này và đồng thời gia tăng sự hiểu biết về phương cách ngăn ngừa và chữa trị, ngõ hầu giãm đi gánh nặng kinh tế cho cá nhân và gia đình của mỗi thành viên trong cộng đồng chúng ta.”

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với Allison Hickey tại Văn Phòng Quận Cam Cơ Quan ADA; điện thoại (714) 662-7940 ext 7253 hoặc ahickey@diabetes.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.