Hôm nay,  

San Jose: Đồng Bào, Nghệ Sĩ Tưởng Niệm Hoàng Trang

29/10/201100:00:00(Xem: 5569)

San Jose: Đồng Bào, Nghệ Sĩ Tưởng Niệm Hoàng Trang

san_jose_tuong_niem_co_ns_hoang_trang_tai_sj-large-contentTrái: Nhà báo Duy Văn và nữ ca sĩ Tuyết Nga thay mặt Ban Tổ Chức nhận chậu hoa lan đặc biệt do ông Trần Vũ tặng để đặt lên bàn thờ di ảnh cố Nhạc sĩ Hoàng Trang. Phải: Một góc của hội trường với bà con đồng hương tham dự.

San Jose (Việt Báo SJ): Vào hồi 5:00pm chiều Thứ Sáu 21-10-2011 vừa qua, một số ca nhạc sĩ, thân hữu và người yêu nhạc đã tổ chức buổi tưởng niệm cố nhạc sĩ Hoàng Trang nhằm gây quỹ giúp gia đình người quá cố hiện đang gặp nhiều khó khăn tại Sài-gòn.

Buổi tưởng niệm và gây quỹ nầy được tổ chức tại Hội Trường tuần báo Đời Mới số 345E Santa Clara Street, Suite 106B, phòng 207, downtown San Jose, CA 95113. Nhà báo Duy Văn chủ bút tuần báo Đời Mới và nữ ca sĩ Tuyết Nga đứng ra tổ chức với sự hưởng ứng hỗ trợ của nhiều ca nhạc sĩ và báo chí địa phương. Có trên 150 đồng hương tham dự.

Buổi tưởng niệm vinh danh cố ca nhạc sĩ Hoàng Trang được bắt đầu với nghi thức Chào Quốc Kỳ Hoa Kỳ và VNCH. Nhà thơ Song Linh là bạn của cố nhạc sĩ Hoàng Trang lên phát biểu cảm tưởng đã nhắc lại những kỷ niệm đẹp khi hai người là bạn dưới thời VNCH tại Sàigòn. Thi sĩ Song Linh cho hay nhạc sĩ Hoàng Trang đã mất vào ngày 18-8-2011; hưởng thọ 73 tuổi. Tiếp theo là ca nhạc sĩ Mạnh Quỳnh từng một thời được ái mộ trước đây tại Sàigòn đã lên nói về tiểu sử và sự nghiệp sáng tác của cố Nhạc sĩ Hoàng Trang. Những kỷ niệm buồn vui vào những ngày tháng cuối đời của cố nhạc sĩ Hoàng Trang được ca nhạc sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ đã làm nhiều người nghe xúc động.

Ông Trần Vũ, chủ nhân cơ sở sản xuất nhân giống, trồng và bán hoa lan được xem là có nhiều loại lan quý hiếm, đẹp và giá thấp nhất vùng bắc California tại số 1180A Tully Road (góc McLaughlin), San Jose, CA 95122, đã mang đến tặng một chậu lan đặc biệt mà ông vừa gây giống thành công cho mùa Thu 2011 để tặng Ban Tổ Chức đặt lên bàn thờ di ảnh của cố Nhạc sĩ Hoàng Trang.

Các nữ ca sĩ Tuyết Nga, Phương Hồng Loan, Ngọc Hoa, Nguyên Đán, ca nhạc sĩ Mạnh Quỳnh, Minh Nghĩa và các nghệ sĩ địa phương đã xen kẻ hát những tình khúc nhẹ nhàng do cố nhạc sĩ Hoàng Trang sáng tác trước năm 1975 tại Miền Nam đã một thời làm xao động những trái tim học trò. Buổi tưởng niệm và gây quỹ đã diễn ra tốt đẹp và số tiền thu được tổng cộng là US$815.00 đã được chuyển về cho gia đình cố nhạc sĩ Hoàng Trang tại quê nhà qua dịch vụ chuyển phát tiền nhanh. (Tin và ảnh của Ngọc Dung - Việt Báo San Jose).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.